SoGoodWeb.com

 

       ตลาดเว็บไซต์สำเร็จรูปอยู่ในตลาดสื่อออนไลน์ขนาดใหญ่ที่มีมูลค่ารวมกว่า 2,000 ล้านบาท ซึ่งสื่อออนไลน์เหล่านี้    นอกจากจะต้องการการประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทางต่างๆออนไลน์แล้ว ก็ยังคงต้องการเว็บไซต์ของตนเองเพื่อสร้าง ความน่าเชื่อถือในการมีตัวตน และเป็นศูนย์รวบรวมความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับบริษัทตนเอง SoGoodWeb จึงต้องการขายบริการเว็บไซต์สำเร็จรูปซึ่งผู้ใช้งานสามารถสร้างเว็บไซต์เป็นของตนเองด้วยการรวบรวมบริการทั้ง การจดโดเมน โฮสติ้ง    เว็บเทมเพลต (Template) ไว้ในที่เดียวเรียกว่า “บริการสร้างเว็บไซต์แบบครบวงจรในครั้งเดียวด้วยบริการที่ราคาไม่สูง แต่มีคุณภาพยอดเยี่ยม” 

 

 

 

           

 

 

 

       ด้วยจุดเด่นหลักของ SoGoodWeb ที่ผู้ใช้สามารถเลือก Template ให้เข้ากับธุรกิจของผู้ใช้เองได้มากถึง 60 กลุ่มธุรกิจและมี Template กว่า 600 รูปแบบให้เลือก ทำให้สามารถใช้จุดเด่นด้านทางเลือกเพื่อธุรกิจที่หลากหลาย สามารถ ตอบโจทย์ด้านรูปแบบเว็บไซด์ของผู้ใช้ได้ตรงเป้า เน้นด้านความสวยงามและหลากหลายที่เป็นจุดหนึ่งที่ธุรกิจ ต้องการ เพื่อสร้างความแตกต่าง ความโดดเด่น และความน่าสนใจ 

       นอกจากเพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับธุรกิจแล้ว การสร้างเว็บไซด์ยังทำให้ผู้ประกอบการได้มีช่องทางการประชาสัมพันธ์ธุรกิจ และเป็นช่องทางหนึ่งที่ผู้เข้าชมจะใช้ในการติดต่อกับบริษัท เพราะเว็บไซด์เป็นช่องทางสื่อสารหนึ่งที่ผู้บริโภคจะได้มีประสบการณ์กับแบรนด์ได้โดยตรง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องรายละเอียดสินค้าหรือบริการ ราคา การบริการ หรือแม้แต่รสนิยม เพราะเว็บสามารถบรรจุเรื่องราวธุรกิจที่ผู้ใช้ต้องการนำเสนอได้อย่างไม่มีข้อจำกัด


เราบริการด้วยคุณภาพ ตลอด 24 ชั่วโมง

     เพราะเว็บไซด์ไม่เคยหยุดนิ่ง ไม่ว่าคุณต้องการเว็บไซด์สำหรับธุรกิจอะไร SoGoodWeb ก็จะมีบริการรองรับสำหรับคุณ ได้เสมอ ด้วยการบริการที่รวดเร็วจากผู้เชี่ยวชาญ ทำให้ SoGoodWeb มั่นใจในคุณภาพและบริการที่ผู้ใช้จะได้รับอย่าง สม่ำเสมอ อีกทั้งยังเพิ่มวิธีการเรียนรู้การใช้งานเว็บไซด์ของผู้ใช้ได้อีกหลายช่องทาง เช่น E-learning, E-book และ FAQ   วิธีการใช้งานที่หน้าเว็บไซด์ เพื่อให้ผู้ใช้ได้เกิดการเรียนรู้ด้วยตนเอง และยังสามารถศึกษาข้อมูลได้ก่อนตัดสินใจซื้อบริการ

 
 
 
 
 

บทความโดย : คุณธัญจิรา ไทยประสานทรัพย์

 3669
ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1809 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2415 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
1921 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์