โปรซอฟท์ IT Outsource ระดับประเทศของไทย

โปรซอฟท์ IT Outsource ระดับประเทศของไทย

 

โปรซอฟท์ IT Outsource ระดับประเทศของไทย

 

 

 

     เราต้องการสร้างโปรซอฟท์ให้เป็นผู้นำทางด้านอุตสาหกรรมซอฟท์แวร์ เพื่อเกิดการจ้างงานหลายพันคน  เราต้องการติดปีกการแข่งขัน ให้ธุรกิจด้วย IT เพราะไอทีเป็นพลังอันมหาศาลที่จะทำให้ทุกกิจการเพิ่มขีดความสามารถทางด้านการแข่งขัน องค์กรใดก็แล้วแต่ที่ทำไอทีไปใช้จะทำให้ลดต้นทุนต่ำลงและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานได้มากขึ้น
 
     ตอนนี้โปรซอฟท์อยู่ในจุดที่ได้เปรียบเพราะ เราสามารถบริหารจัดการเรื่องต้นทุนที่ต่ำที่สุด  เพราะเราขยายสำนักงานมาอยู่ที่เชียงใหม่ เมืองแห่ง Creative City ที่มีค่าครองชีพที่ยังไม่สูงมากนัก  ณ ที่แห่งนี้เรามีทรัพยากรบุคคลที่มีคุณภาพ  เราสามารถทำงานเป็น IT Outsourcing ให้บริษัทต่างๆทั่วประเทศไทยในต้นทุนที่ต่ำกว่า  งานไอที  งาน E-Marketing จะหลั่งไหลจากกรุงเทพสู่เชียงใหม่ และจากต่างประเทศสู่เชียงใหม่

อีกไม่นานโปรซอฟท์จะก้าวเป็น “Back Office” ของธุรกิจไทย


 


บทความโดย : คุณวิโรจน์  เย็นสวัสดิ์  |  Facebook

 1931
ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1934 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2534 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2039 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์