"Back Office ของไทย"

"Back Office ของไทย"

 
"Back Office ของไทย"
 
 
 

     โปรซอฟท์เร่งปรับปรุงองค์กรเพื่อยกระดับคุณภาพการทำงานด้านต่างๆเพื่อเป็น "Back Office ของไทย" ให้ได้  โดยได้เริ่มต้นทำการฝึกอบรมพนักงานด้วย On The Job Training อยู่ตลอดเวลา เพิ่มความสามารถในการสร้างสรรค์นวัตกรรมการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ  เพิ่มบทบาทในการจัดทำมาตรฐานสากล  ตลอดจนปรับปรุงคุณภาพของซอฟท์แวร์และสร้างมูลค่าเพิ่มของสินค้าให้สูงขึ้น

     เรามีเทคโนโลยีที่ดีที่สามารถลดต้นทุนในการพัฒนาซอฟท์แวร์อย่างมากเพราะตลอดเกือบ 20 ปีที่ผ่านมาเรามีองค์ความรู้ต่างๆที่ได้รับการหล่อหลอมสร้างเป็น Frame work ของโปรซอฟท์โดยเฉพาะ  ทำให้เราพัฒนาซอฟท์แวร์ได้อย่างรวดเร็ว

     เรามีสำนักงานแห่งใหม่ที่เชียงใหม่ที่สามารถขยายงานได้มากกว่า 300 ตำแหน่งบนเนื้อที่ 3 ไร่ ทำให้เราประหยัดต้นทุนค่าเช่าได้ปีละไม่ต่ำกว่า 7 ล้านบาท  และปัจจุบันเราได้ซื้อที่ดิน 100 ไร่เพื่อสร้าง Creative Park เพื่อก้าวเป็น Silicon Valley Of  AEC เป็นเมืองไอทีในหุบเขาสันกำแพง-แม่ออน

     เรามีพนักงานทุกระดับชั้นในเชียงใหม่เป็นจำนวนมากเพื่อรองรับการเจริญเติบโตไม่จำกัด  พนักงานที่เชียงใหม่มีอัตราการ Turnover น้อย ทำให้เราได้คนที่มีความชำนาญอยู่กับองค์กรอย่างยาวนาน  ไม่ต้องสูญเสียบุคคลากรที่มีความเชี่ยวชาญ 

     ถ้ามองไปอีก 10 ปีในวันข้างหน้าปริมาณทรัพยากรบุคคลของโปรซอฟท์นับวันจะได้เปรียบและครองตำแหน่ง "Back Office ของไทย" เพราะเราจะก้าวเป็นบริษัทที่ดีที่สุดในเชียงใหม่และในภาคเหนือ  จะมีคนเดินทางมาร่วมงานกับเราอย่างมากเพราะเราตั้งอยู่ในจุดยุทธศาสตร์ระดับโลก  เป็นเมืองที่สวยงาม น่าอยู่ น่าอาศัย  ไม่มีมลพิษ ค่าครองชีพต่ำ 



 

 2228
ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1934 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2534 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2039 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์