Site Visit ระดับประเทศ

Site Visit ระดับประเทศ

 

Site Visit ระดับประเทศ

 

 

 

Site Visit ระดับประเทศ


     คนโปรซอฟท์มีอุดมการณ์ มีความฝันอันยิ่งใหญ่ที่จะสร้างเชียงใหม่ให้เป็น Silicon Valley Of AEC  เป็น Creative Park เพื่อเป็นแหล่งศึกษาดูงานระดับประเทศ  เราอยากทำเป็นโมเดลต้นแบบเพี่อเป็น Creative Economy อย่างแท้จริง

     ที่ Creative Park แห่งนี้เราจะเปิดให้ทุกคนได้เข้ามาศึกษาดูงาน ไม่ว่าจะเป็นเด็กชั้นอนุบาล มัธยม นักศึกษามหาวิทยาลัย หรือแม้กระทั่งชาวไร่ชาวนา เกษตรกรทั่วไป  เพราะเราคิดว่าน่าจะเป็นประโยชน์ต่อทุกคนที่ได้มาร่วมสัมผัสกับการสร้างผลงานทาง Creative Economy  ที่เป็นธุรกิจที่จะเติบโตอย่างยิ่งใหญ่ในอนาคตของประเทศไทย

     เราจะสร้างศูนย์เรียนรู้ SoftBankAcademy เพื่อสร้างเยาวชนรุ่นใหม่ให้มีความคิดสร้างสรรค์  คิดเองทำเองเป็น  ไม่ได้สอนให้เกิดการท่องจำ  ที่แห่งนี้จะสอนให้คนรู้จักคิด เพื่อสร้างนวัตกรรมใหม่ๆออกมา  เป็นการปลูกฝังคนตั้งแต่เยาวชนเพื่อเป็นต้นแบบของสังคมไทยในวันข้างหน้า  เพื่อเป็นการตอบแทนสังคมที่ได้ช่วยกันสร้างโปรซอฟท์ให้เติบโตมาจนถึงทุกวันนี้


 

 


บทความโดย : คุณวิโรจน์  เย็นสวัสดิ์  |  Facebook

 1620
ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1934 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2534 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2039 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์