โปรซอฟท์ลงทุนซื้อที่ดิน 80 ล้านบาทเพื่อรองรับ "Silicon Valley of AE

โปรซอฟท์ลงทุนซื้อที่ดิน 80 ล้านบาทเพื่อรองรับ "Silicon Valley of AE

 

โปรซอฟท์ลงทุนซื้อที่ดิน 80 ล้านบาทเพื่อรองรับ "Silicon Valley of AE

 

 

 

โปรซอฟท์ลงทุนซื้อที่ดิน 80 ล้านบาทเพื่อรองรับ "Silicon Valley of AEC"

 

     เพื่อเตรียมความพร้อมในการสร้างเมือง สร้างคน สร้างงาน สร้างธุรกิจ สร้างขีดความสามารถทางการแข่งขัน  โปรซอฟท์ได้ลงทุนซื้อที่ดินสุดยอดบรรยากาศที่รายล้อมด้วยเทือกเขาวิวดอยที่มีความสวยงาม  เหมาะแก่การทำงานทางด้าน Creative  อย่างมาก

     บนเนื้อที่ 100 ไร่ เราจะทำเป็น Creative Park ระดับประเทศ เป็นเสมือน Campus ที่มีพร้อมทุกอย่างตั้งแต่อาคารสำนักงาน  ห้องอาหาร ที่พักพนักงาน โรงแรม สนามกีฬา 
 
     อาคารสำนักงาน จะเป็นอาคารสำนักงานประหยัดพลังงาน  ที่ได้รับการออกแบบให้เหมาะสมสำหรับการทำงานที่มีความคิดสร้างสรรค์  จะต้องสามารถสร้างแรงจูงใจและแรงบันดาลใจให้กับพนักงานได้เป็นอย่างดี

     ห้องอาหาร  อาคารห้องอาหารจะถูกออกแบบให้รองรับกับการอยู่ดีกินดีของพนักงาน เพราะเมื่อพนักงานเราอยู่ดีกินดี ทุกคนเราก็จะมีความมุ่งมั่นทำงานเพื่อ "ลูกค้า" อย่างสุดหัวใจ

     ที่พักพนักงาน  เราต้องการให้ทุกคนกินอิ่ม นอนหลับ นอนเต็มที่ ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน  เราจึงทำการวางแผนเพื่อออกแบบห้องพักพนักงานด้วยความพิถีพิถัน  ให้พนักงานได้ใช้เวลานอกเหนือจากทำงานอยู่ที่พักอย่างมีความสุข

     โรงแรม  เราจะสร้างโรงแรมสไตล์รีสอร์ทเพื่อรองรับลูกค้าโปรซอฟท์ที่ได้เดินทางมาอบรมสัมมนา  รวมถึงรองรับนักศึกษาแลกเปลี่ยนจากมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงจากที่ต่างๆทั่วโลกและผู้มีประสบการณ์ที่ต้องการมาถ่ายทอดความรู้ให้กับคนรุ่นหลังต่อไป

     สนามกีฬา  เราจะจัดให้มีสนามกีฬาต่างๆไม่ว่าจะเป็นฟุตบอล  วอลเลย์บอล บาสเก็ตบอล  รวมถึงกีฬาชนิดอื่นๆอย่างเต็มที่  เพราะเราเข้าใจเป็นอย่างดีว่าการทำงานที่มีประสิทธิภาพต้องมาจากพนักงานที่มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง

     ด้วยสำนักงานปัจจุบันที่มีอยู่สามารถรองรับพนักงานได้ประมาณ 300 คนเท่านั้น  คงสามารถรองรับจำนวนพนักงานได้ไม่เกิน 3 ปีนับจากนี้ ทำให้ผู้บริหารโปรซอฟท์วางแผนสร้าง Creative Park ของตนเองบนพื้นที่เขตอำเภอสันกำแพงเขตติดต่ออำเภอแม่ออนบนพื้นที่ 100 ไร่ หลังจากสำนักงานแห่งใหม่สร้างเสร็จจะสามารถรองรับพนักงานได้หลายพันคน  เพื่อเป็นการตอกย้ำ "สร้างเมือง  สร้างคน  สร้างธุรกิจ" ของ "Silicon Valley of AEC" ต่อไป


 


บทความโดย : คุณวิโรจน์  เย็นสวัสดิ์  |  Facebook

 1434
ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1934 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2534 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2039 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์