สร้างรายได้ให้กับคนชนบท

สร้างรายได้ให้กับคนชนบท

 

 

 

  

       เราต้องการลดช่องว่างระหว่างคนรวยกับคนจนที่อาศัยอยู่ในชนบท เราต้องการเป็นแหล่งงานคุณภาพที่เปิดโอกาสให้คนต่างจังหวัดได้ทำงานที่ได้ ใช้ความรู้ความสามารถได้ทำงานในลักษณะ 

 

       โปรซอฟท์ได้ตระหนักถึงความไม่เท่าเทียมกันในสังคมซึ่งนับวันจะมากขึ้นทุกปีโดยเฉพาะในเรื่องเศรษฐกิจ  สิ่งแวดล้อมเป็นพิษ  โอกาสความไม่เท่าเทียมกันระหว่างคนเมืองกับคนชนบท  เราไม่ต้องการเห็นความร่ำรวยที่กระจุกตัวอยู่ในเมืองใหญ่ๆไม่กี่เมือง

 

       ถึงเวลาแล้วที่โปรซอฟท์จะเกิดการจ้างงานใน Creative Park สันกำแพง-แม่ออน เชียงใหม่หลายร้อยหลายพันตำแหน่งในอนาคตอันใกล้นี้  เราจะสร้างเมือง สร้างคน สร้างงานที่ใช้มันสมองของพนักงานต่างจังหวัดในตำแหน่ง โปรแกรมเมอร์ , นักวิจัยและพัฒนา , นักออกแบบระบบ , งานทางด้าน IT Outsourcing , E-Marketing  เป็นต้น

 

       เมื่อถึงเวลานั้นสังคมอุดมปัญญาของโปรซอฟท์จะเป็นต้นแบบให้กับธุรกิจไอทีในการสร้างงานที่ต่างจังหวัดต่อไป  เราเชื่อว่าเมื่อโครงการนี้สำเร็จ จะเป็นการลดช่องว่างระหว่าง"คนโคตรรวย" กับ "คนจนแบบติดดิน" ได้บ้าง   หรืออย่างน้อยก็เป็นการทำให้คนชนบทมีคุณภาพชีวิตการทำงานดีขึ้นอย่างแน่นอน 

 

 

 

 

บทความโดย : คุณวิโรจน์  เย็นสวัสดิ์  |  Facebook

 4926
ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1809 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2416 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
1921 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์