บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด ร่วมบรรยายพิเศษ “โครงการ Science Boot Camp 2013”

บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด ร่วมบรรยายพิเศษ “โครงการ Science Boot Camp 2013”

 

 

       

 

       คุณฐิติรัตน์ กิณเรศ System Analyst & Project Lead สังกัดทีมวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด ได้รับเชิญให้เป็นวิทยากรบรรยายหัวข้อ "การเตรียมความพร้อมในการใช้ชีวิตในมหาวิทยาลัย" เมื่อวันอังคารที่ 28 พฤษภาคม 2556 ที่ผ่านมา

 

       ภายใต้โครงการเตรียมความพร้อมสำหรับนักศึกษาชั้นปีที่ 1 ปีการศึกษา 2556 (Science Boot Camp 2013) ของคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยพายัพ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักศึกษาชั้นปีที่ 1 มีเป้าหมายและแรงจูงใจในการศึกษาในคณะวิทยาศาสตร์ เตรียมความพร้อมทางด้านวิชาการและการใช้ชีวิตนักศึกษาในมหาวิทยาลัย ตลอดจนมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเพื่อนร่วมรุ่น รุ่นพี่และคณาจารย์ในคณะวิทยาศาสตร์

 

       การบรรยายในครั้งนี้อบอวลไปด้วยบรรยากาศอันอบอุ่น ด้วยวิทยากรได้เป็นศิษย์เก่าของคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยพายัพ ซึ่งได้แบ่งปันประสบการณ์การ ว่าควรใช้ชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัยอย่างไรให้สำเร็จการศึกษาอย่างภาคภูมิใจและที่สำคัญที่สุด คือ ประสบการณ์หลังจากออกจากรั้วมหาวิทยาลัย ก้าวเข้าสู่ชีวิตในการทำงานจริง ทำให้ผู้เข้ารับฟังการบรรยายในครั้งนี้ ได้ข้อคิดเพื่อเตรียมความพร้อมในการใช้ชีวิตในมหาวิทยาลัยต่อไป 

 

ภาพบรรยากาศ ณ ห้อง VV313 อาคารวิวรณ์ มหาวิทยาลัยพายัพ เขตแม่คาว วันอังคารที่ 28 พฤษภาคม 2556 

 

 

 


         

 

 

        

 

 

 

 

บทความโดย : วัชราภรณ์  นีละสมิตร

 2301
ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1912 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2515 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2020 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์