Human Capital Management

Human Capital Management

26 รายการ
คนไม่ใช่สินทรัพย์ที่สำคัญที่สุดสำหรับเรา คนที่เหมาะสมต่างหากที่เป็นสินทรัพย์ที่สำคัญที่สุด เราต้องการหาคนที่มีความเหมาะสมที่เห็นด้วยกับวัตถุประสงค์ของเราแล้วเดินไปด้วยกัน
1540 ผู้เข้าชม
เราอยู่ในธุรกิจซอฟท์แวร์ที่ต้องอาศัยคนเก่ง คนที่มีความกระตือรือร้น คนเก่งต้องการทำงานกับคนเก่ง เราต้องดึงดูดคนเก่งเข้ามาทำงานกับเราให้มากที่สุด คนเก่งสามารถสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ
1815 ผู้เข้าชม
คนที่มีความสามารถ บางครั้งถ้าเจออุปสรรค อาจไม่สามารถฝ่าฟันไปได้แต่ถ้าคนที่มีทัศนคติที่ดี
5636 ผู้เข้าชม
กิจกรรม 5 ส เป็นปัจจัยพื้นฐานการบริหารคุณภาพ ที่จะช่วยสร้างสภาพแวดล้อมที่ดีในที่ทำงานให้เกิดบรรยากาศที่น่าทำงาน เกิดความสะอาดเรียบร้อยในสำนักงาน ถูกสุขลักษณะ
254345 ผู้เข้าชม
พระพุทธเจ้าได้รับยกย่องว่า ทรงเป็น “ พระบรมครู ” หรือ “ ศาสดาเอก ” ในโลกเพราะพระองค์ทรงมีวิธีสอนที่ดีเยี่ยม ทำให้ผู้ฟังเข้าใจแจ่มแจ้ง มีคำกล่าวว่า ถ้าพระพุทธองค์ทรงตัดสินพระทัยจะแสดงธรรมโปรดใคร
3648 ผู้เข้าชม
ปีที่ผ่านมาและปีนี้ การพัฒนาแบบ“โค้ชตัวต่อตัว”ยังมาแรงเช่นเดิม การพัฒนาผู้บริหารหรือผู้นำด้วยการโค้ชตัวต่อตัวช่วยให้เกิดการพัฒนาได้เร็วขึ้น เพราะโค้ชและผู้ได้รับการโค้ชสามารถมุ่งเน้นไปด้านที่จำเป็น
2360 ผู้เข้าชม
"ปลาเน่าต้นทุนต่ำ"...สำนวนนี้เราได้ยินติดหูกันมาช้านาน แต่จะเป็นจริงหรือไม่...ในชีวิตการทำงานในปัจจุบัน ดร. สตีเฟ่น ร็อบบิ้นส์ ผู้เขียนหนังสือ เคล็ด (ไม่) ลับ กับการบริหาร ฅ. คน ยืนยันว่าจริงครับ
1808 ผู้เข้าชม
แม้ว่าการนินทาจะเป็นเรื่องเล็กน้อย แต่ผมมองว่าเป็นเรื่องที่สำคัญมากเพราะว่าสังคมใดที่มีการนินทาว่าร้ายสังคมนั้นจะหาความสุข หาความจริงใจไม่ได้
4285 ผู้เข้าชม
คนโปรซอฟท์ควรเป็นคนที่อ่อนน้อมถ่อมตน ไม่เย่อหยิ่ง ไม่อวดรู้ การทำตัวเป็นคนอ่อนน้อมถ่อมตนจะทำให้เราเป็นที่รักของคนอื่นเสมอ
3993 ผู้เข้าชม
คุณปัทมา (นามสมมติ) เป็นผู้จัดการฝ่ายขาย อายุ 48-49 ปี ...ตอนสาว ๆ เธอทำงานเก่งมาก แต่ระยะหลังเกิดอาการไฟดับ...ด่าพนักงานขาย ด่าฝ่ายบัญชี มีเรื่องกับคนทั้งองค์กร จนผู้บริหารอยากจะเชิญให้ออก
1721 ผู้เข้าชม
55020 ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1808 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2413 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
1919 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์