"ถูก เร็ว ดี" 3 คำนี้อยู่ใน DNA คนโปรซอฟท์

"ถูก เร็ว ดี" 3 คำนี้อยู่ใน DNA คนโปรซอฟท์

 

 

 

 

      ถ้าเราต้องเติบโตในธุรกิจซอฟท์แวร์  คำว่า "ถูก เร็ว ดี" ต้องอยู่ในหัวใจคนโปรซอฟท์ทุกคน เพราะเราเป็นบริษัทไอที เราอยู่ในระบบ Digital เราไม่ควรทำอะไรที่ชักช้าเสียเวลา เราไม่ควรให้ลูกค้ารอคอย  เราควรตอบสนองสนองลูกค้าด้วยความรวดเร็ว
 
      พวกเราอยู่ในธุรกิจซอฟท์แวร์ที่ต้องอาศัยความรวดเร็วและมีความทันสมัยอยู่เสมอ  เราต้องตอบสนองต่อความต้องการลูกค้าด้วยความรวดเร็ว  การพัฒนาซอฟท์แวร์ให้รวดเร็วนั้นต้องอาศัยเทคโนโลยีใหม่ที่ทันสมัย  คนของเราต้องก้าวให้ทันต่อเทคโนโลยี  ให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงซึ่งนับวันจะเร็วยิ่งขึ้น

      ตอนนี้เราได้มอบหมายให้ คุณโกศล ตำแหน่ง CTO หาเทคโนโลยีที่ดีที่สุด ทันสมัยที่สุดเพื่อนำมาพัฒนาซอฟท์แวร์ของเราให้ออกมาดีและรวดเร็ว เพื่อเป็นการลดต้นทุนในการพัฒนาโดยอาศัยเทคโนโลยีที่ทันสมัย

      ตอนนี้เราได้เปิดรับพนักงานเต็มที่ไม่จำกัดเพราะเรามีงานที่ต้องทำเยอะมาก  เราต้องการส่งมอบงานให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพราะปัจจุบันนี้เรามีงานที่รอส่งลูกค้าอยู่เป็นจำนวนมาก  ด้วยกำลังคนที่มีอยู่เราไม่สามารถพัฒนา Software On Demand ให้ทันอย่างรวดเร็วได้  เราต้องเพิ่มคนโดยทันทีทั้งโปรแกรมเมอร์คนไทยและโปรแกรมเมอร์จากอินเดีย
 
      เราได้ปรับเปลี่ยนกระบวนการทำงานใหม่ทั้งหมด ตั้งแต่ Get Requirement จากลูกค้า Design, Develop, Test และกระบวนการอื่นๆจนกระทั่งส่งมอบซอฟท์แวร์ที่ดีมีคุณภาพถึงมือลูกค้า  โดยทุกกระบวนการทำงานต้องมีประสิทธิภาพสูงสุด  รวดเร็วที่สุดโดยอาศัยประสบการณ์ที่เราทำมากว่า 20 ปี




บทความโดย : คุณวิโรจน์  เย็นสวัสดิ์  |  Facebook

 1844
ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1919 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2522 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2027 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์