เมล็ดพันธุ์ซอฟท์แวร์จากบังกาลอร์

เมล็ดพันธุ์ซอฟท์แวร์จากบังกาลอร์

 

 

 

 

       จาก Infosys Model ( http://www.softbankthai.com/ArticleInfo.aspx?ArticleTypeID=105&ArticleID=697 )  ที่โปรซอฟท์นำมาเป็นต้นแบบในการสร้าง Creative Park เชียงใหม่ให้เหมือนบังกาลอร์ที่อินเดีย  วันนี้เราได้คัดเลือกเมล็ดพันธุ์ Programmer และ SA มาจากบังกาลอร์แล้วหนึ่งคน

       เพราะเราอยากทราบว่าบังกาลอร์เขาเป็นหนึ่งทางด้านไอทีระดับโลกได้อย่างไร เพราะนอกจาก Silicon Valley ที่อเมริกาก็คงเป็นบังกาลอร์ที่มีคนไอทีทำงานมากที่สุด

       เราต้องการให้ Creative Park เชียงใหม่ ได้เดินตาม Infosys Model ในการสร้างเมือง สร้างคน สร้างงาน  เราอยากเห็นเมล็ดพันธุ์ใหม่ของโปรซอฟท์เป็นต้นแบบ  เป็นความหวังใหม่ให้กับเรา  ถ้าทุกอย่างเป็นไปตามคาดหวังโปรซอฟท์จะนำเข้า Programmer และ SA จากบังกาลอร์อีกมากมาย และนอกเหนือจากนี้แล้วเรากำลังติดต่อยอดฝีมือจาก Silicon Valley จากอเมริกามาร่วมกันสร้างโปรซอฟท์ให้เติบโตอย่างยิ่งใหญ่เพื่อเป็นต้นแบบธุรกิจซอฟท์แวร์ไทยต่อไป




บทความโดย : คุณวิโรจน์  เย็นสวัสดิ์  |  Facebook 

 2355
ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1913 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2517 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2022 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์