Fast Design Center

Fast Design Center

 

       โปรซอฟท์ให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับ R&D เพราะ  R&D คือหัวใจของผลิตภัณฑ์ พนักงานในหน่วยงานของ R&D โปรซอฟท์ในปัจจุบันมีมากกว่า 120 คน  ในแต่ละปีเราได้ลงทุนในการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆไม่ต่ำกว่า 30 % ของรายได้มาทุกปี  แล้วสิ่งนี้ก็ได้ให้ผลตอบแทนกลับมาอย่างคุ้มค่า

       เพื่อให้ทันต่อความต้องการลูกค้า 
ที่อยากได้เทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2556 เป็นต้นไป โปรซอฟท์ได้ตั้ง Fast Design Center ทั้งที่กรุงเทพและเชียงใหม่ขึ้น โดยศูนย์ที่กรุงเทพจะเน้นพนักงานที่มีประสบการณ์ที่เคยทำงานทั้ง ERPHRCRM และ GPS  ส่วนที่เชียงใหม่คาดว่าจะเป็นศูนย์ขนาดใหญ่ที่สามารถรองรับพนักงานได้หลายร้อยคน  โดยเป็นถ่ายทอดประสบการณ์จากรุ่นพี่สู่รุ่นน้องเพราะเราให้ความสำคัญอย่างมากต่อการสร้างองค์ความรู้ให้คนรุ่นใหม่ขององค์กร

 

 

 

 

 

 

       Fast Design Center จะรับ Requirement จากลูกค้า พนักงานขาย พนักงาน Implementer พนักงานบริการหลังการขาย (Support) โดย Real Time เพราะเราได้ออกแบบ Fast Design Center ซอฟท์แวร์เป็น Web Application เพื่อความสะดวกรวดเร็ว  ทุกคนสามารถส่งข้อมูลความต้องการลูกค้าถึง Fast Design Center ตลอดเวลา 24 ชั่วโมง  ได้ทุกที่ทุกเวลา  หลังจากนั้นทีมงาน Fast Design Center ก็จะช่วยกันระดมวิเคราะห์ข้อมูลแล้วเข้าสู่กระบวนการ R&D ต่อไป

       ใน Fast Design Center จะทำงานด้วยความรวดเร็วเพราะลูกค้าของเราต้องการอะไรที่ใหม่ๆเสมอ  เราไม่สามารถช้าได้เพียงเสี้ยววินาที  เราต้องการตอบสนองต่อความต้องการลูกค้าอย่างรวดเร็วที่สุด  การที่เราได้ตั้ง Fast Design Center ขึ้นก็เพื่อเป็นมิติใหม่แห่งวงการซอฟท์แวร์ไทยให้ทัดเทียมองค์กรระดับโลกให้ได้ 




บทความโดย : คุณวิโรจน์  เย็นสวัสดิ์  |  Facebook 

 1335
ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1919 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2520 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2027 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์