เป็น Platform ที่เปิดให้นักพัฒนามาต่อยอดได้

เป็น Platform ที่เปิดให้นักพัฒนามาต่อยอดได้

 

 

 

 

       ผลิตภัณฑ์ของโปรซอฟท์ทุกตัวเป็น Platform ที่เปิดให้นักพัฒนาซอฟท์แวร์มาต่อยอดบริการได้  โดยมีการแบ่งกลุ่มลูกค้าออกเป็น 3 กลุ่มหลักๆดังต่อไปนี้

  • ลูกค้าทั่วไป หมายถึง บริษัท องค์กรต่างๆ
  • Partner, Dealer ที่ต้องการนำผลิตภัณฑ์ของโปรซอฟท์ไปนำเสนอให้ลูกค้าหรือนำไปเป็นเครื่องมือในการวางระบบให้ลูกค้า
  • Developer นักพัฒนาที่เขียนโปรแกรมเชื่อมต่อกับซอฟท์แวร์โปรซอฟท์  เพื่อพัฒนา Application ต่างๆเพื่อต่อยอดจากซอฟท์แวร์โปรซอฟท์  ถ้ามองอีกมุมหนึ่งจะถือว่าเป็น Partner ของโปรซอฟท์ก็ได้

 

       เหตุผลที่ต้องเป็น Platform เปิดเพราะเราต้องการให้ 3rd Party มาช่วยสร้างมูลค่าเพิ่ม สร้างลูกค้าให้กับโปรซอฟท์  ซึ่งจะนำมาซึ่งความสำเร็จอย่างดียิ่งเพราะเราไม่สามารถจะทำอะไรทุกๆอย่างได้ในเวลาอันจำกัด  




บทความโดย : คุณวิโรจน์  เย็นสวัสดิ์  |  Facebook (CEO) บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด

 1464
ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1809 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2415 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
1920 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์