อย่าเอาเปรียบลูกค้า

อย่าเอาเปรียบลูกค้า

 

 

 

 

       เราต้องทำธุรกิจอย่างตรงไปตรงมา  อย่าเอาเปรียบลูกค้า เราต้องนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อลูกค้าเราเสมอ  อะไรที่ไม่ดีไม่ควรทำโดยเด็ดขาด  วันนี้ลูกค้าอาจไม่รู้ แต่อีกไม่นานเขาจะต้องรู้อย่างแน่นอน  เราต้องการทำธุรกิจอย่างต่อเนื่องและยาวนาน  เราต้องมีความจริงใจกับลูกค้าของเรา

       วันนี้เขาอาจจะยังไม่ซื้อซอฟท์แวร์ของเรา  แต่ถ้าเราทำความดีเสมอต้นเสมอปลายสักวันหนึ่งเขาอาจกลับมาซื้อซอฟท์แวร์ของเราก็ได้ อย่าคบคนเพื่อผลประโยชน์เฉพาะหน้า  ขอให้พวกเราทุกคนมุ่งสร้างแต่ความดีแล้วความดีจะตอบแทนเราเองสักวัน

 

       มีอีกหนึ่งปัจจัยที่ลูกค้าพิจารณาเลือกโปรซอฟท์เพราะ  “ความมั่นคง”  จากวันที่ก่อเกิดโปรซอฟท์เมื่อ 4 กันยายน 2538 ถึงวันนี้เรามีอายุ 18 ปี เรามีการเพิ่มพนักงานทุกปีจากสิบคนเป็นร้อย จากร้อยเป็นหลายร้อยคนและจะเป็นพันคนในอีกไม่นานนี้  

       เราเป็นบริษัทที่มีความมั่นคงด้วยฐานะการเงินที่แข็งแกร่ง  บริษัทมีสินทรัพย์ที่จับต้องได้และสินทรัพย์ที่จับต้องไม่ได้อยู่หลายร้อยล้านบาท ซึ่งนับวันมูลค่าสินทรัพย์จะเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ

      จากซอฟท์แวร์เฮาส์เล็กๆแล้วก้าวสู่อุตสาหกรรมซอฟท์แวร์ (Software Factory) อย่างครบวงจร ทำให้วันนี้โปรซอฟท์มีความพร้อมในการบริการลูกค้าทุกระดับไม่ว่าจะเป็นธุรกิจ SME หรือธุรกิจขนาดใหญ่ ธุรกิจที่อยู่ในตลาดหลักทรัพย์  ปัจจุบันโปรซอฟท์ได้ขยายกิจการไปเปิดสำนักงานที่ประเทศพม่าเพื่อรุกเข้าสู่ตลาด AEC อย่างเต็มรูปแบบ 




บทความโดย : คุณวิโรจน์  เย็นสวัสดิ์  |  Facebook

 2218
ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1922 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2525 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2030 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์