ให้ใช้ก่อนตัดสินใจซื้อ

ให้ใช้ก่อนตัดสินใจซื้อ

 

 

 

 

       ธุรกิจของเราเป็นธุรกิจที่มหัศจรรย์  เพราะเราสามารถให้ลูกค้าเอาโปรแกรมไปใช้ก่อนโดยที่ยังไม่ต้องซื้อ  เมื่อลูกค้าเห็นว่าโปรแกรมของโปรซอฟท์ดีจริงค่อยตัดสินใจซื้อภายหลัง  ในกรณีนี้เกิดขึ้นแล้วกับบริษัทบางกอกกลาสที่ต้องการเปลี่ยนโปรแกรมจากบริษัทอื่นมาใช้โปรแกรม Prosoft HRMI ของเรา

       คุณอภินันท์ ซึ่งเป็นพนักงานขาย
ได้ส่งพนักงานเข้าไป Implement ระบบให้กับลูกค้าเพื่อสร้างความพึงพอใจในสินค้าและการบริการ  นอกจากนี้ยังมีกรณีที่ควรนำมาเป็นแบบอย่างอีกมากมายที่พนักงานขายของเรา Take Care ลูกค้าอย่างต่อเนื่องยาวนานเป็นระยะเวลาหลายปีกว่าลูกค้าจะตัดสินใจซื้อ  พนักงานบางคนร่วมทำงานกับลูกค้าแม้ว่าจะเป็นวันเสาร์ อาทิตย์ ไม่ได้หยุดเลย  ซึ่งแสดงออกถึงคำว่า “การให้ใจกับลูกค้า”  ทำให้เป็นที่พึงพอใจของลูกค้า

       เราเป็นบริษัทที่ให้ข้อมูลสินค้าผ่านเว็บไซต์อย่างละเอียดยิบ  เ
ราให้ลูกค้าสามารถ Download โปรแกรมไปทดลองใช้งานจริงก่อนตัดสินใจซื้อ  เราให้ลูกค้าสามารถมาอบรมการใช้งานก่อนที่จะตัดสินใจซื้อ  เรามี E-Learning ให้ลูกค้าได้เรียนรู้ตลอดเวลา 24x7 วัน โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายแต่ประการใด

 

 

 

 

บทความโดย : คุณวิโรจน์  เย็นสวัสดิ์  |  Facebook

 1375
ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1922 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2525 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2030 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์