บริหารการขายสินค้ารายตัวด้วย Prosoft CRM

บริหารการขายสินค้ารายตัวด้วย Prosoft CRM

 

 

 

 

       โปรซอฟท์มีซอฟท์แวร์ครบวงจรสำหรับการทำธุรกิจ  ในการบริหารงานขายซอฟท์แวร์ต้องดูทุกการเคลื่อนไหวของซอฟท์แวร์แต่ละตัว  ต้องวิเคราะห์ให้ออกว่าทำไมถึงขายได้  ทำไมถึงขายไม่ได้  ลูกค้าต้องการอะไรหรืออะไรคือเหตุผลที่ลูกค้าตัดสินใจเลือกซื้อ

       เราต้องวิเคราะห์พิจารณาสินค้าทุกตัวโดยดูจาก Performance Report  จาก โปรแกรม CRM เพราะจะทำให้เราทราบข้อมูลอย่างละเอียด เช่น เหตุผลการ  Close Win หรือ Close Loss เป็นต้น

  

       ถ้าเราไม่มีโปรแกรม CRM เข้ามาช่วยในการบริหารการขายคงเป็นเรื่องยากที่เราจะทำงานให้เราประสบความสำเร็จ  ในโปรแกรม CRM จะประกอบไปด้วยโมดูลดังต่อไปนี้  

  • Marketing  Innovation
  • Sale Force Innovation
  • Service Innovation
  • Knowledge Management
  • Dashboard & KPIs

 

 

 

 

บทความโดย : คุณวิโรจน์  เย็นสวัสดิ์  |  Facebook

ที่มา : www.prosoftcrm.in.th

 1429
ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1809 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2415 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
1920 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์