รวมกลุ่มธนาคารซอฟท์แวร์ ร่วมแรงและแบ่งปัน

รวมกลุ่มธนาคารซอฟท์แวร์ ร่วมแรงและแบ่งปัน

 

 

 

 

       เราต้องการสร้างการมีส่วนร่วมกันของคนไทยเพื่อสร้างสรรค์ซอฟท์แวร์ที่มีคุณภาพออกสู่ตลาดโลกเพื่อก้าวสู่แบรนด์ระดับโลก  โดยดึงความร่วมมือและความเชี่ยวชาญของคนไอทีเข้ามาร่วมด้วยช่วยกัน  ซึ่งประกอบด้วยกลุ่มคนดังต่อไปนี้

       1.  กลุ่มคนที่มีไอเดียสุดเจ๋ง ใครก็ได้ที่มีไอเดียเจ๋งๆแต่ไม่มีเวลาทำก็นำมาแบ่งปัน ไอเดียที่ดีๆของคนกลุ่มนี้เมื่อผ่านการพิจารณาเป็นอย่างดีแล้ว  จะได้นำไปพัฒนาให้เป็นผลิตภัณฑ์จำหน่ายสู่ตลาดโลกต่อไป  กลุ่มนี้จะมีรายได้จากการปันส่วนจากผลงาน

       2.  กลุ่มทุนจิตอาสา  เป็นกลุ่มคนที่มีทุนแต่มีจิตอาสาสร้างคน สร้างงาน ไม่ใช่ทุนนิยมจ๋า  ไม่ใช่กลุ่มคนที่แสวงหาผลกำไรสูงสุด  ไม่ใช่ทุนนิยมสุดๆ  ซึ่งกลุ่มนี้เราเรียกว่า "ทุนจิตอาสา" ซึ่งเราคาดว่าคืนทุนภายใน 5 ปี  (ดีกว่าฝากธนาคารแน่ๆ) ขณะเดียวกันก็ถือได้ว่าเป็นการทำธุรกิจเพื่อสังคม เป็น Social Enterprise ขนาดแท้ 

       3.  กลุ่มคนทำงาน กลุ่มคนรุ่นใหม่ กลุ่มไฟแรงสูง กลุ่ม Talent People กลุ่ม Hot Group  คนเหล่านี้จะมีแรงทำงาน  มีความสามารถในการทำงานแต่ไม่มีประสบการณ์  ไม่มีเงินทุน  ซึ่งมีเป็นจำนวนมากในปัจจุบัน  คนกลุ่มนี้มีความสามารถสร้างสรรค์ผลงานระดับโลกออกมาได้ถ้าเขาได้รับโอกาสสนับสนุนที่ดีพอจากสองกลุ่มแรกที่ได้กล่าวถึง
       
       ธนาคารซอฟท์แวร์จะรวบรวมกลุ่มคนต่างๆที่ได้กล่าวถึงเพื่อนำมาหล่อหลอมช่วยกันสร้างสรรค์นวัตกรรมที่ยิ่งใหญ่เพื่อสังคมไทยที่ดีต่อไป 




 3632
ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1916 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2517 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2024 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์