อนาคตโปรซอฟท์จะเดินไปในทิศทางไหน ?

อนาคตโปรซอฟท์จะเดินไปในทิศทางไหน ?

 

อนาคตโปรซอฟท์จะเดินไปในทิศทางไหน ?

 

 

 

         หลังจากประสบความสำเร็จอย่างดียิ่งกับ โปรแกรมบัญชี WINSpeed, myAccount โปรซอฟท์ไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนาซอฟท์แวร์อย่างไม่หยุดยั้งดังคำกล่าวที่ว่า Prosoft NonStop  เราต้องการสร้าง Product Innovation & Service Innovation เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง  ในแต่ละปีเราได้ทุ่มงบประมาณทางด้าน R&D ไม่น้อยกว่า 30 %ของยอดรายได้เพื่อสร้างนวัตกรรมใหม่ๆให้เกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลา

 

         สองปีที่ผ่านมาโปรซอฟท์ได้ทำการ Design โปรแกรม iERP ขึ้นมาและตอนนี้ก็ถึงเวลาที่โปรซอฟท์จะได้ทุ่มบุคคลากรที่มีคุณภาพพัฒนาโปรแกรม iERP คาดว่าไม่เกิน 2 ปีนับจากนี้โปรแกรม iERP ก็จะสำเร็จออกมาอย่างสมบูรณ์แบบ  โปรแกรม iERP จะเป็นนวัตกรรมใหม่ของโปรซอฟท์ที่เป็นทั้ง Web Application และ Window Application     

 

         โปรแกรม iERP จะส่งออกจำหน่ายในประเทศ AEC เพราะเราเชื่อมั่นในคุณภาพสินค้าและบริการที่เรามีอยู่ว่าสามารถก้าวสู่มาตรฐานระดับโลกได้   และด้วยความมุ่งมั่น ทุ่มเทแรงกายแรงใจของพนักงานโปรซอฟท์ทุกอย่างจะสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ในอนาคตอันใกล้นี้

 

 

 

 

บทความโดย : คุณวิโรจน์  เย็นสวัสดิ์  |  Facebook

 6128
ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1808 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2414 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
1919 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์