นวัตกรรมสร้างชาติ

นวัตกรรมสร้างชาติ

 
นวัตกรรมสร้างชาติ
 
 
 

        ประเทศไทยเราต้องแข่งขันกับต่างชาติอยู่ตลอดเวลา นับวันจะเข้มข้นขึ้น  องค์ประกอบหนึ่งที่จะทำให้เรามีขีดความสามารถในการแข่งขันก็ คือ นวัตกรรมทางเทคโนโลยีซอฟท์แวร์

        ในอดีตที่ผ่านมาประเทศไทยนำเข้าซอฟท์แวร์จากต่างประเทศเกือบทั้งหมด  เพราะทุกคนมีความเชื่อมั่นในสินค้าต่างประเทศ  ส่วนของไทยเราก็มีเป็นซอฟท์แวร์เฮาส์เล็กๆ ไม่สามารถรองรับต่อความต้องการของลูกค้าได้

        ตลอดเวลาเกือบ 20 ปีของโปรซอฟท์ เราได้ผ่านปัญหาและอุปสรรคต่างๆมาอย่างมากมาย  จากซอฟท์แวร์เฮาส์เล็กๆตอนนี้เราได้ก้าวเข้าสู่ Software Industry อย่างเต็มรูปแบบ  ด้วยพนักงานมากกว่า 200 คนในปัจจุบันและจะเป็นพันคนในอนาคตอันใกล้นี้เป็นสิ่งที่ยืนยันความสำเร็จอย่างงดงามที่ลูกค้าได้มอบความไว้วางใจให้กับเรา

        คนไทยมีความสามารถสร้างสรรค์นวัตกรรมซอฟท์แวร์ให้มีความสามารถไม่แพ้ชนชาติใดในโลก  เราได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วในวันนี้เพราะมีบริษัทข้ามชาติ บริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เป็นจำนวนมากที่หันมาใช้ซอฟท์แวร์ของโปรซอฟท์

        เรามีความภูมิใจที่ได้มีโอกาสสร้างสรรค์นวัตกรรมซอฟท์แวร์ให้กับคนไทย  เป็นการลดการพึ่งพาจากต่างชาติได้อย่างมากมาย  เกิดการจ้างงานจากสิบคนเป็นร้อยคนเป็นหลายร้อยคนและจะเป็นหลายพันคนในอนาคต

        นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้น อนาคตที่ยิ่งใหญ่รอเราอยู่ไม่ไกลจากนี้ เพราะปัจจุบันโปรซอฟท์กำลังทุ่มเททรัพยากรบุคคลที่เรามีอยู่พัฒนา ERP Software ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ระดับชาติที่คาดว่าจะเสร็จสมบูรณ์ไม่เกินปี 2557 นี้


 


บทความโดย : คุณวิโรจน์  เย็นสวัสดิ์  |  Facebook

 8991
ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1934 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2534 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2039 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์