ITO สร้างเมือง สร้างคน สร้างงาน

ITO สร้างเมือง สร้างคน สร้างงาน

 

 

 

 

ทำไมต้อง ITO ? 

 

       เพราะการทำงานทางด้าน IT Outsourcing สามารถทำงานที่ไหนก็ได้  ขอให้มีอินเตอร์เน็ตก็ใช้ได้แล้ว เราต้องการสร้างงานให้เกิดขึ้นที่ต่างจังหวัด  สร้างงานให้กับคนด้อยโอกาสให้สามารถเข้าถึงแหล่งงานที่ดีได้

 

โปรซอฟท์รับงาน ITO อะไรบ้าง?

       1. รับพัฒนาเว็บไซต์ให้กับลูกค้าทั่วประเทศ และในอนาคตจะขยายไปทั่วโลก  

       2. รับทำ E-Marketing ให้ลูกค้าเพราะเรามีสื่อออนไลน์ของตนเองเยอะมากพอที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้า  

 

       เรา จะทำตั้งแต่ต้นน้ำจนปลายน้ำเช่น สร้างเว็บไซต์ให้ลูกค้า หา Lead ให้ลูกค้า นำไปโปรโมทที่เว็บ B2B

E-Marketplace (www.b2bthai.com) หรือ B2C,C2C E-Marketplace (www.antcart.com) หรือเว็บอื่นๆที่มีอยู่เป็นจำนวนมาก  รวมทั้งการรับทำ Email Marketing เพราะโปรซอฟท์มีเทคโนโลยีเพื่อรองรับงานทางด้าน E-Marketing โดยเฉพาะ

 

ทำไมต้องมาทำที่เชียงใหม่?

 

       เชียงใหม่มีความเหมาะสมในการสร้างเมือง สร้างคน สร้างงานเป็นอย่างมากเพราะเป็นเมืองที่มีสภาพแวดล้อมที่ดี อากาศดี อาหารดี ค่าครองชีพไม่สูง คนน่ารัก ผู้คนมีความเป็น Creative สูง  สามารถหาพนักงานได้ง่าย  โดยเราเน้นไปที่เด็กชาวเขา ชาวดอย เด็กบ้านนอก เด็กต่างจังหวัด  โปรซอฟท์ได้ลงทุนซื้อที่ดิน 100 ไร่มูลค่ามากกว่า 80 ล้านบาทเพื่อให้เป็น Creative Park สำหรับเมืองไทย  ในที่แห่งนี้จะมีโรงทำ โรงนอน โรงทานพร้อมเสร็จ  คือพูดง่ายๆเราจะมีสถานที่ทำงานอยู่กับธรรมชาติ  มีที่พักให้พนักงานของเรา มีโรงอาหาร มีสถานที่ออกกำลังกายและอื่นๆอีกเยอะมาก เราต้องการสร้างสภาพแวดล้อมให้น่าทำงาน  และขณะเดียวกันก็น่าอยู่อาศัยด้วย  คนของเราไม่จำเป็นต้องเดินทางเข้าเมือง  เพราะเราเห็นว่าไม่มีประโยชน์อะไรที่ต้องเข้าไปแออัดในเมือง  เราเห็นว่าสถานที่แห่งนี้จะเป็นสถานที่สะสมคนเก่ง คนดี คนที่เหมาะสมสำหรับสร้างโปรซอฟท์ให้ก้าวสู่ Good To Great ต่อไป

 

       แล้วโปรซอฟท์จะแข่งขันกับคนอื่นเขาได้อย่างไร?  เราได้ประเมินศักยภาพต่างๆอย่างละเอียดถี่ถ้วนแล้วว่าเราสามารถแข่งขันในธุรกิจนี้ได้แน่นอนเพราะ

  • เรามีเทคโนโลยีที่ทันสมัย  เราเป็นบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านการพัฒนาซอฟท์แวร์ระดับประเทศ  
  • เรามีคนที่มีคุณภาพเป็นจำนวนมาก 
  • เรามีระบบบริหารจัดการที่ดี
  • เราอยู่ในจุดยุทธศาสตร์ที่ได้เปรียบเช่น เรามีสำนักงานทั้งที่กรุงเทพและสำนักงานที่เชียงใหม่ ด้วยต้นทุนทำงานที่ต่ำกว่า ทำงานดีกว่า รวดเร็วกว่า 

 

       กลยุทธ์ของเราคือ "ถูก เร็ว ดี" จะทำให้เรากลายเป็น "Back Office เมืองไทย"

 

 

 

 

Credit : คุณวิโรจน์  เย็นสวัสดิ์  |  Facebook

 1511
ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1912 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2515 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2020 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์