สร้างเมือง สร้างคน สร้างงาน

สร้างเมือง สร้างคน สร้างงาน

 

 

 

 

สร้างเมือง  สร้างคน  สร้างงาน

 

       โปรซอฟท์ให้ความสำคัญในการเป็นธุรกิจเพื่อสังคม (Social Enterprise) เพราะเราตระหนักว่าเมื่อสังคมให้โอกาสเรา  สังคมให้เรามีที่ยืน เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมแล้วเราก็ควรที่จะต้องตอบแทนสังคมด้วย

 

       สิ่งที่เราตอบแทนเป็นอันดับแรก คือ เราเลือกทำธุรกิจที่ไม่มีมลพิษต่อสังคม  เราเป็น Green Industry อย่างแท้จริง  ไม่ว่าเราจะไปสร้างสถานประกอบกิจการที่ไหน  สิ่งที่เราต้องทำให้ได้คือจะต้องไม่สร้างมลพิษต่อสังคม   เราอยากเห็นสังคมมีสภาพแวดล้อมที่ดีน่าอยู่น่าอาศัย

 

สร้างเมือง 

 

       เราต้องการสร้างเมืองโดยเฉพาะต่างจังหวัดให้มีความก้าวหน้าอย่างยั่งยืน เราได้สร้างสำนักงานแห่งใหม่ที่เชียงใหม่ที่สามารถรองรับพนักงานได้มากกว่า 300 คน  และในอนาคตไม่เกิน 5 ปีเราจะสร้าง Silicon Valley Of AEC เพื่อเป็นCreative Park บนเนื้อที่ 100 ไร่ เป็นเมืองที่มีพื้นที่สีเขียวมากกว่าที่จะเป็นเมืองคอนกรีต  สถานที่แห่งนี้จะมีทั้งสำนักงาน โรงอาหาร ที่พักสำหรับพนักงานทั้งจากกรุงเทพและเชียงใหม่   ที่พักสำหรับลูกค้าที่ต้องการเดินทางมาอบรมสัมมนาจากทั่วประเทศ  โดยส่วนหนึ่งของ Creative Park จะประกอบไปด้วย Smart Village, Smart Office, Smart Garden, Smart Farm  


สร้างคน

 

       สร้างคนคือหนทางสู่ความสำเร็จ  เราต้องการคนเก่ง ดี คนที่ใช่ คนที่เหมาะสม   การที่จะได้คนตามที่ต้องการเราต้องสร้างพวกเขาขึ้นมา  พนักงานเราจะได้รับการฝึกอบรมอย่างเข้มข้นจากแต่ละหน่วยงานในโปรซอฟท์  สักวันหนึ่งเราตั้งใจไว้ว่าเราจะมี " Crotonville" แบบ GE เพื่อสร้างพนักงานที่มีคุณภาพป้อนบริษัทในเครือที่จะเกิดขึ้นอีกมากมาย  และตอนนี้เราได้สร้างโมเดลต้นแบบแล้วคือ "SoftbankAcademy"  


สร้างงาน

 

       นับตั้งแต่เรามาสร้างสำนักงานที่เชียงใหม่  คนต่างจังหวัดก็ไม่จำเป็นต้องเดินทางสู่เมืองหลวงเพื่อหางานไอทีที่ดีๆทำ  เราได้สร้างสังคมให้น่าอยู่น่าอาศัยมากขึ้นที่เชียงใหม่  และในอนาคตอันใกล้นี้โปรซอฟท์จะเกิดการจ้างงานมากกว่าหลายพันตำแหน่งที่ Creative Park สันกำแพง-แม่ออน 

 

 

 

 

บทความโดย : คุณวิโรจน์  เย็นสวัสดิ์  |  Facebook

 2926
ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1916 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2517 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2024 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์