Prosoft Way Beautiful Place.. To..Beautiful Work @เชียงใหม่ (2)

Prosoft Way Beautiful Place.. To..Beautiful Work @เชียงใหม่ (2)

 
Prosoft Way Beautiful Place...To...Beautiful Work @ รวมโชคมีชัย เชียงใหม่
 
 
 
       ด้วยความมุ่งมั่นอย่างยิ่งใหญ่ของเราชาวโปรซอฟท์ สังคมและประเทศชาติจะเจริญได้ก็ด้วยการอาศัยเทคโนโลยีในการพัฒนาประเทศ อเมริกามี "ซิลิกอน วัลเลย์" เป็นแหล่งผลิตเทคโนโลยีออกจำหน่ายทั่วโลก ที่อินเดียมี "บังกาลอร์" เป็นแหล่งผลิตซอฟท์แวร์เพื่อป้อนตลาดโลก เราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าคนไทยมีความสามารถไม่ได้แพ้ชาวต่างชาติเราเชื่อว่า คนไทยสามารถทำงานร่วมกันเป็นทีมได้ ความฝันอันยิ่งใหญ่ของเราคือ เราต้องการให้ "เชียงใหม่" เป็นแหล่งบ่มเพาะโปรแกรมเมอร์ ที่ดี มีคุณภาพเป็นจำนวนมาก เพื่อรองรับ ความเจริญทางด้านเศรษฐกิจ ที่จะตามมาเราอาจจะได้เห็นสักวันหนึ่งว่าโปรซอฟท์เป็นส่วนหนึ่งที่สร้างรายได้เข้าสู่ประเทศโดยการส่งออกซอฟท์แวร์ที่มีคุณภาพหรืออย่างน้อยที่สุดก็คือ การลดการนำเข้าซอฟท์แวร์จากต่างประเทศ วันนี้เราได้ทำหน้าที่ของเราแล้ว เราจะเดินหน้าทำต่อไปเพื่ออนาคตของสังคมไทยเรา
 
       โปรซอฟท์ได้เลือก "เชียงใหม่" เป็นศูนย์วิจัยและพัฒนาซอฟท์แวร์ขนาดใหญ่ เราคาดว่าอีกไม่เกิน 5 ปีข้างหน้า โปรซอฟท์จะมีโปรแกรมเมอร์และคนไอทีทำงานไม่ต่ำกว่าพันคนอย่างแน่นอน
 
       เหตุผลเราเลือกเชียงใหม่เป็น "ซิลิกอน วัลเลย์ของ AEC"เพราะเชียงใหม่ มีสถาบันการศึกษาที่ดีมีคุณภาพ ในการผลิตบุคลากรทางด้านไอทีมากกว่า 9 มหาวิทยาลัย ทำให้เพียงพอต่อความต้องการและอีกอย่างด้วยชื่อเสียงของเมืองเชียงใหม่ ทำให้สามารถดึงดูดโปรแกรมเมอร์ฝีมือดีจากทุกจังหวัดให้เดินทางมาทำงานที่นี่ได้ไม่ยาก เพราะเชียงใหม่เป็นเมืองที่น่าอยู่น่าอาศัย ไม่มีมลพิษ เป็นเมืองท่องเที่ยว ค่าครองชีพไม่แพง พนักงานสามารถซื้อที่อยู่อาศัยไม่แพงเหมือนกรุงเทพ ความเจริญไม่แตกต่างจากกรุงเทพ มีโรงพยาบาล สถานศึกษาที่มีคุณภาพ มีศูนย์การค้า มีวัฒนธรรมที่เข้มแข็ง มีความเป็นธรรมชาติรอบๆตัวเมือง หรืออาจจะบอกได้ว่าเชียงใหม่มีครบทุกอย่างที่กรุงเทพมี แต่ที่มีมากกว่าคือความเป็นธรรมชาติ ผมทำงานที่กรุงเทพมาเกือบ 25 ปี วันนี้ได้ตัดสินใจใช้ชีวิตที่เหลืออยู่ทำงานที่เชียงใหม่เพราะทำให้ผมมีคุณภาพชีวิตดีขึ้นเป็นอย่างมาก 
 
       ผมตั้งใจสร้างชุมชนโปรซอฟท์ใหม่ที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งคงต้องใช้เวลาพอสมควร เราจะถ่ายทอดแนวความคิดนี้จากรุ่น สู่รุ่น เราเชื่อมั่นว่าเราต้องประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน โปรซอฟท์ใส่ใจทั้งสิ่งที่ลูกค้ามองเห็นและมองไม่เห็น
 
 
 
 
 3265
ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1913 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2517 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2021 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์