Prosoft Way @ รวมโชคมีชัย เชียงใหม่ (4)

Prosoft Way @ รวมโชคมีชัย เชียงใหม่ (4)

 
Prosoft Way @ รวมโชคมีชัย เชียงใหม่ (4)
 
 
 
ทำไมโปรซอฟท์เลือกตั้งสำนักงานแห่งใหม่ ที่แยกรวมโชคมีชัย เชียงใหม่ ?
 
       เราได้พิจารณาจุดยุทธศาสตร์ของทำเลที่ตั้งไว้หลายๆประเด็นดังนี้

       1. เมื่อกางแผนที่ของเชียงใหม่ออกมาแล้วใช้วงเวียนปักหมุดที่แยกรวมโชคมีชัย รัศมีไม่เกิน 10 กม. จะเป็นจุดศูนย์กลางของมหาวิทยาลัยในเชียงใหม่ คือห่างจากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ 10 กม. แม่โจ้ 7 กม. พายัพ 3 กม. ราชมงคลล้านลา 10 กม. ราชภัฏเชียงใหม่ 4 กม. โดยรวมแล้วเป็นจุดศูนย์กลางระหว่างทุกมหาวิทยาลัย ทำให้เราได้เปรียบเรื่องทำเลที่ตั้งในการรับพนักงานเข้ามาทำงานด้วย

       2. อยู่ถนนวงแหวนรอบสอง การคมนาคมสะดวก รถไม่ติดการเดินทางสะดวกสะบาย 

       3. สถานที่ตั้งมีความเป็นธรรมชาติอย่างมาก เหมาะสำหรับการทำงานแบบ Creative Thinking

       4. เพราะเราเชื่อว่าสักวันพนักงานจะต้องมีบ้านเป็นของตนเอง การเดินทางระหว่างบ้านพักจะต้องสะดวกรวดเร็ว ต้องใช้เวลาโดยเฉลี่ยไม่เกิน 15-20 นาที บริเวณโดยรอบรัศมี 10 กิโลเมตรจากที่ตั้งบริษัท ราคาบ้านและที่ดินไม่แพง พนักงานสามารถมีบ้านเป็นของตนเองได้อย่างแน่นอน

       5. ใกล้ห้างสรรพสินค้า แหล่งช้อปปิ้งของคนหนุ่มสาวไอที ห่างจากเซ็นทรัลแยกศาลเด็ก 2 กม. พรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ 6 กม. มีโชคพลาซ่า 300 เมตร BIC C Extra เชียงใหม่ บิสสิเนสปาร์ค 2 กม.
 
 
 
 
 4112
ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1919 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2522 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2027 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์