Prosoft Way แข่งขันได้ด้วยความเร็ว Speed Speed และก็ Speed

Prosoft Way แข่งขันได้ด้วยความเร็ว Speed Speed และก็ Speed

 

Prosoft Way แข่งขันได้ด้วยความเร็ว Speed Speed และก็ Speed

 

 

 

       พนักงานทุกคนต้องมี DNA คำว่า Speed อยู่ในตัว เราได้ให้ความสำคัญของคำว่า Speed นับตั้งแต่เริ่มดำเนินธุรกิจ เพราะธุรกิจของเราแข่งขันกันที่ความเร็ว เราได้นำคำว่า Speed มาเป็นชื่อผลิตภัณฑ์ของโปรซอฟท์ เช่นโปรแกรมระบบบัญชี WINSpeed ซึ่งเป็นการผสมระหว่างคำว่า WIN กับคำว่า Speed

 

       เราคิดเสมอว่าเราไม่ได้เป็นเจ้าตลาด เราอยู่ในธุรกิจที่มีการแข่งขันสูง เราต้องอาศัยความเร็วในการสร้างนวัตกรรมของสินค้าและบริการที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้า

 

       เพื่อให้การตัดสินใจเป็นไปได้อย่างรวดเร็วทันใจ สายงานการบังคับบัญชาของเราต้องสั้น กระชับ ต้องเอื้อต่อความเร็วในการประสานงานและการตัดสินใจ 

 

 

 

 

บทความโดย : คุณวิโรจน์  เย็นสวัสดิ์  |  Facebook

 4463
ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1917 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2519 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2025 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์