ทำไม Call Center ต้องเชียงใหม่?

ทำไม Call Center ต้องเชียงใหม่?

 

 

 

 

ทำไม Call Center ต้องเชียงใหม่?

       สองปีที่แล้วโปรซอฟท์ได้ย้ายแผนก Call Center ทั้งหมดจากกรุงเทพสู่เชียงใหม่เพราะเรามีความคิดต่าง  เราต้องการเปลี่ยนแปลงองค์กรให้มีขีดความสามารถทางด้านการแข่งขัน  การที่ Call Center มาอยู่ที่เชียงใหม่ทำให้เรามีจุดแข็งเพิ่มขึ้นอย่างมาก เช่น

•    เราสามารถคัดเลือกพนักงานที่ดีมีคุณภาพได้อย่างมากมาย
•    คนภาคเหนือส่วนใหญ่แล้วมีจิตใจที่บริการอย่างดีเยี่ยม สุขุม เยือกเย็น
•    พนักงาน Turnover น้อยมาก ทำให้พนักงานมีความเชี่ยวชาญ ชำนาญในตำแหน่งหน้าที่ที่รับผิดชอบ 
•    ลูกค้าได้รับการดูแลเอาใจใส่จากพนักงานที่มีใจรักบริการอย่างต่อเนื่อง 

       ในอนาคตอันใกล้นี้เราจะจัดทัวร์ให้ลูกค้าของเราได้เดินทางมาเยี่ยมเยือนการทำงานของโปรซอฟท์ตั้งแต่ขบวนการวิจัยและพัฒนาจนกระทั่งงานทางด้านการบริการหลังการขาย  เพื่อสร้างความเชื่อมั่นที่ลูกค้ามีต่อพวกเรา  เรายินดีในการที่จะเปิดเผยกระบวนการพัฒนา กระบวนการบริการหลังการขายเพื่อให้ลูกค้ามีความมั่นใจได้ว่าสินค้าที่ตนเองซื้อเป็นสินค้าที่ดีจริงไม่มีอะไรต้องซ่อนเร้น  พร้อมกันนี้เรายังมีความยินดีที่ให้ลูกค้าสามารถให้ความเห็น คำเสนอแนะต่างๆที่เป็นประโยชน์เพื่อนำไปพัฒนาองค์กรต่อไป

       เราต้องการสร้างกระบวนการทำงานให้มีความโปร่งใส เปิดเผยให้ลูกค้าได้เห็นถึงกระบวนการในการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆเพื่อสร้างความมั่นใจในคำว่า  "คุณภาพ"  โดยไม่ต้องเสียค่าโฆษณา  เราต้องการสร้างลูกค้าให้เป็นลูกค้าประจำ ใช้ผลิตภัณฑ์ทุกตัวที่โปรซอฟท์พัฒนาขึ้นโดยไม่หนีไปซื้อจากที่อื่นๆ




บทความโดย : คุณวิโรจน์  เย็นสวัสดิ์  |  Facebook

 1290
ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1938 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2539 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2045 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์