หาคนที่เหมาะสมกับเรา

หาคนที่เหมาะสมกับเรา

 

 

 

 

       คนไม่ใช่สินทรัพย์ที่สำคัญที่สุดสำหรับเรา คนที่เหมาะสมต่างหากที่เป็นสินทรัพย์ที่สำคัญที่สุด  เราต้องการหาคนที่มีความเหมาะสมที่เห็นด้วยกับวัตถุประสงค์ของเราแล้วเดินไปด้วยกัน  คนที่เหมาะสมจะมุ่งมั่นทุ่มเทอย่างหนักเพื่อพัฒนาองค์กรให้เติบโตอย่างไม่หยุดยั้ง  พวกเขาจะเห็นการเปลี่ยนแปลงเข้ามาตอนที่เรามองไม่เห็น

 

       คนที่เหมาะสมช่วยให้เรามองไปในทิศทางที่ถูกต้อง  พวกเขาเหล่านี้จะเป็นคนที่อยู่กับเราเวลามีปัญหา  และทุ่มเทจนถึงที่สุดในช่วงเวลาที่ลำบากที่สุด 

 

       ในช่วงหลายปีแรกโปรซอฟท์พยายามดิ้นรนต่อสู้เพื่อให้อยู่รอด  บริษัทขาดเงินสดในการดำเนินงาน  ในตอนนั้นเรายังเป็นองค์กรเล็กๆ ไม่เป็นที่รู้จักมากนัก  หลายคนเดินออกจากองค์กรเพื่อไปทำงานกับบริษัทอื่น  ผมจำได้ว่าคนที่ตัดสินใจอยู่ต่อเป็นคนทำงานและเชื่อมั่นตัวจริง  จึงไม่มีผลกระทบต่อความสามารถในการพัฒนาซอฟท์แวร์ของเรา  มันเป็นบทเรียนครั้งยิ่งใหญ่ในพลังการปลูกฝังความหลงใหลไปทั่วบริษัทและการทำงานเป็นหนึ่งเดียวในรูปของทีมที่ทุกคนเสียสละร่วมกัน

 

 

 

 

Credit : คุณวิโรจน์  เย็นสวัสดิ์  |  Facebook

 1553
ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1918 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2520 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2027 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์