พันธะสัญญาที่ยิ่งใหญ่ของโปรซอฟท์คือ ทำให้ชีวิตการทำงานดีขึ้น

พันธะสัญญาที่ยิ่งใหญ่ของโปรซอฟท์คือ ทำให้ชีวิตการทำงานดีขึ้น

 

 

 

 

       สิ่งที่สำคัญที่สุดที่จะต้องอยู่ในหัวใจพนักงานโปรซอฟท์ทุกคนคือ ทำให้ชีวิตการทำงานของลูกค้าดีขึ้น  เราต้องเข้าใจลูกค้าก่อนว่าทำไมเขาถึงเลือกซื้อซอฟท์แวร์จากเรา? ก็เราเองนี่แหละที่ไปบรรยายสรรพคุณต่างๆไว้กับลูกค้าว่าซอฟท์แวร์เราดีอย่างโน้น ดีอย่างนี้ แก้ปัญหาให้ลูกค้าได้อย่างแน่นอน  เมื่อคุณลูกค้าใช้งานแล้วจะทำให้ชีวิตการทำงานดีขึ้น  ทุกคำพูดของพวกเราที่มีต่อลูกค้าคือ พันธะสัญญาที่ยิ่งใหญ่ นั่นคือ Commitment ที่คนโปรซอฟท์ทุกคนต้องรับผิดชอบร่วมกัน    เราต้องตรงไปตรงมากับลูกค้า รักษาสัจจะที่ให้ไว้กับลูกค้า

 

       สิ่งที่ลูกค้าต้องการคือ ทำให้ชีวิตการทำงานดีขึ้น  เราต้องส่งมอบประสบการณ์ที่มีคุณค่าที่สุดให้ลูกค้า เราต้องส่งมอบคุณภาพของซอฟท์แวร์และการบริการระดับโลกให้กับลูกค้าด้วย

 

       ทีม Consultant ที่ทำหน้าที่ Implement ซอฟท์แวร์ให้กับลูกค้าต้องศึกษาหาความรู้อย่างทะลุปุโปร่งเพื่อช่วยเหลือแนะนำให้ลูกค้าขึ้นระบบได้อย่างง่ายดาย  เราไม่ควรทำให้ลูกค้าเกิดความทุกข์ที่ได้ใช้ซอฟท์แวร์เรา  เราต้องคิดเสมอว่า “ทำให้ชีวิตการทำงานดีขึ้น” 

  

       ทีม Support ก็ต้องทำหน้าที่สนับสนุนลูกค้าในทุกๆเรื่องที่ลูกค้าต้องการความช่วยเหลือ ทุกคนต้องมีอุดมการณ์ที่ยิ่งใหญ่มีหัวจิตหัวใจในเรื่องการบริการอย่างเปี่ยมล้น  เราจะมีความสุขเมื่อได้เห็นลูกค้าทำงานอย่างมีความสุข  

 

       เมื่อทุกทีมมุ่งมั่นทำงานในหน้าที่ของตนเองอย่างเต็มที่  สิ่งมหัศจรรย์ก็จะเกิดขึ้นตามมา  โลกใบนี้น่าอยู่ขึ้นอย่างมาก  เราไม่ได้ทิ้งปัญหาให้ใคร  “ยิ่งให้ยิ่งได้”  คงไม่มีอะไรจะยิ่งใหญ่ได้เท่ากับการแบ่งปันความรู้ให้กับเพื่อนมนุษย์  ผมเชื่อมั่นเสมอว่า “คนโปรซอฟท์ทำในสิ่งที่ยิ่งใหญ่ได้”





บทความโดย : คุณวิโรจน์  เย็นสวัสดิ์  |  Facebook

 1569
ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1931 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2533 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2038 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์