ส่ง Email โดยการ To… ทีละหลายคนพร้อมกันใน MS Outlook ไม่ควรทำ

ส่ง Email โดยการ To… ทีละหลายคนพร้อมกันใน MS Outlook ไม่ควรทำ

 

 

 

 

     การส่งอีเมล์เพื่อประชาสัมพันธ์ข่าวสารถึงลูกค้าในปัจจุบันนั้น ถือว่าได้รับความนิยมสูงในปัจจุบัน แต่ก็เชื่อว่าหลายท่านอาจจะยังไม่ทราบถึงการส่งอีเมล์ที่ดีนั้นเป็นอย่างไร และมีหลายท่านที่ทำผิดวิธีในการส่งอีเมล์ถึงลูกค้าโดยการ To ถึงลูกค้าทีละหลายๆ รายในช่องเดียว ซึ่งความจริงแล้ววิธีนี้เป็นวิธีที่ไม่สมควรทำอย่างยิ่ง

 

     เนื่องจากอีเมล์เป็นข้อมูลส่วนบุคคล ไม่ควรนำไปเผยแพร่สู่ที่สาธารณะโดยไม่ได้รับความยินยอมจากเจ้าของอีเมล์ การ To ลักษณะนี้จะทำให้ผู้รับเห็นอีเมล์ของผู้รับรายอื่นด้วย และการส่งอีเมล์ลักษณะนี้เป็นอีกหนึ่งวิธีที่มักจะถูกแจ้งเป็น Spam ได้บ่อยครั้ง ซึ่งหากต้องการส่งอีเมล์ถึงลูกค้าจำนวนมาก แนะนำให้หาโปรแกรมที่ใช้สำหรับส่งอีเมล์ประชมสัมพันธ์ข่าวสารโดยเฉพาะมาใช้จะดีที่สุด

 

     แม้แต่ Microsoft Outlook หรือ Microsoft Word ที่เราใช้กันบ่อยๆ ก็ยังสามารถตั้งค่าให้ส่งถึงลูกค้าทีละมากๆ โดยการ To เพียงรายเดียวได้เช่นกัน

 

ตัวอย่างการส่งอีเมล์โดยการ To ทีละหลายๆ รายที่ไม่ควรทำ

 

 

 

 

Credit : คุณวรวิทย์ นิ่มอนุสสรณ์กุล

 11090
ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1808 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2413 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
1919 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์