ก้าวสู่ "แบรนด์ระดับโลก"

ก้าวสู่ "แบรนด์ระดับโลก"

 
ก้าวสู่ "แบรนด์ระดับโลก"
 
 
 

“ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ถ้าเรามีความเชื่อมีพลังแห่งความศรัทธาแล้วลงมือทำอย่างมุ่งมั่นและทุ่มเท”


      จากที่ได้มีการศึกษาบริษัทระดับโลกพบว่ามีบริษัทเป็นจำนวนมากที่ก้าวจากบริษัทเล็กๆที่พนักงานทุกคนมีความมุมานะอุตสาหะ ทำงานงานด้วยความขยันขันแข็ง อดทน มีวินัยอย่างสูงยิ่ง   

      เมื่อคนอื่นเขาทำให้เป็นบริษัทระดับโลกได้ แล้วเราทำไมจะทำไม่ได้  เรามีความเชื่อมั่นว่าเราต้องทำให้ได้  เราได้ลงมือทำอย่างต่อเนื่องยาวนาน  เราไม่เคยหยุดที่จะพัฒนาตนเอง  สักวันหนึ่งความฝันของเราก็เป็นจริง

      แล้วความฝันของคนโปรซอฟท์ที่อยากเห็นบริษัทระดับโลกหันมาใช้ซอฟท์แวร์ของโปรซอฟท์ก็เป็นจริง  เพราะตอนนี้เรามีลูกค้าระดับโลกเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของเราเช่น Amway, Honda (โรงงานประกอบรถยนต์ที่มีพนักงานเป็นหมื่นคน) และอื่นๆอีกมาก 
  
      ลูกค้าเป็นคนที่บอกเราว่า  เราสามารถยิ่งใหญ่ได้ด้วยผลิตภัณฑ์ซอฟท์แวร์ที่มีอยู่  เราสามารถก้าวสู่ Global Brand ได้  ขอบคุณลูกค้าทุกคนที่ช่วยกันสร้างโปรซอฟท์ให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง  เราให้สัญญาว่าเงินรายได้ที่เราได้รับจะนำมาลงทุนวิจัยและพัฒนาซอฟท์แวร์ให้เป็น "แบรนด์ระดับโลก" ให้ได้    เพื่อเป็นการตอบแทนความไว้วางใจที่มีให้กับโปรซอฟท์อย่างยาวนาน  เราจะไม่ทำให้ทุกคนที่เลือกใช้ซอฟท์แวร์เราผิดหวัง  เราจะบริการท่านอย่างดีที่สุดตามมาตรฐานสากลต่อไป


 


บทความโดย : คุณวิโรจน์  เย็นสวัสดิ์  |  Facebook

 1567
ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1921 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2524 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2029 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์