ซอฟท์แวร์แห่งชาติ

ซอฟท์แวร์แห่งชาติ

 
 
 
 

       การสร้างสรรค์นวัตกรรมระดับประเทศต้องอาศัยแรงบันดาลใจ  ต้องมีความฝันอันยิ่งใหญ่  ต้องอาศัยแรงกาย แรงใจ สติปัญญาของพนักงานทุกคน  เพื่อพัฒนาผู้ประกอบธุรกิจของไทยให้มีขีดความสามารถในการแข่งขันในเวทีโลกได้  ต้องอาศัยเทคโนโลยีเป็นปัจจัยที่สำคัญ องค์กรใดที่ใช้ไอทีให้เกิดประโยชน์สูงสุด  องค์กรนั้นก็สามารถนำชัยชนะมาสู่องค์กรได้ไม่ยาก

       ต่างประเทศมีซอฟท์แวร์ที่มีคุณภาพระดับโลกเช่น SAP Navision เป็นต้น  แล้วของคนไทยหละ?  เรามีอะไรที่ดีพอสำหรับคนไทยหรือยัง? 
 

       เกือบ 20 ปีที่โปรซอฟท์ได้ก้าวเข้าสู่ธุรกิจซอฟท์แวร์จาก Software House เป็น Software Factory  ถึงวันนี้เราได้ก้าวย่างที่สวยงามและมั่นคง  เพราะบริษัทข้ามชาติ บริษัทขนาดใหญ่ ธุรกิจ SME ได้เลือกใช้ซอฟท์แวร์โปรซอฟท์เพิ่มมากขึ้นในอัตราที่สูงมาก

       ถึงเวลาแล้วที่คนโปรซอฟท์ขอประกาศดังๆให้ทุกคนทราบว่าเราจะพัฒนาผลิตภัณฑ์ซอฟท์แวร์ของไทยให้เป็น "ซอฟท์แวร์แห่งชาติ" เราได้มุ่งมั่นวิจัยและพัฒนาซอฟท์แวร์ของคนไทยให้มีความสามารถตามมาตรฐานสากลระดับโลก  ซึ่งตอนนี้เราได้ทำไปแล้วและจะทำให้ดียิ่งขึ้นต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง

 

 

 

 

บทความโดย : คุณวิโรจน์  เย็นสวัสดิ์  |  Facebook

 1396
ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1922 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2524 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2029 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์