What We Do

10 รายการ
What We Do
11699 ผู้เข้าชม
ตลาดเว็บไซต์สำเร็จรูปอยู่ในตลาดสื่อออนไลน์ขนาดใหญ่ที่มีมูลค่ารวมกว่า 2,000 ล้านบาท ซึ่งสื่อออนไลน์เหล่านี้ นอกจากจะต้องการการประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทางต่างๆออนไลน์แล้ว ก็ยังคงต้องการเว็บไซต์ของตนเองเพื่อสร้าง ความน่าเชื่อถือในการมีตัวตน และเป็นศูนย์รวบรวมความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับบริษัทตนเอง
3701 ผู้เข้าชม
B2BThai คือ เว็บไซต์ E-Commerce รูปแบบ E-Marketplace เป็นแหล่งรวบรวมข้อมูลธุรกิจขนาดใหญ่ เสมือนห้างสรรพสินค้า “บนอินเตอร์เน็ต” ศูนย์กลางการพบปะระหว่างผู้ซื้อ-ผู้ขาย ภายใต้สโลแกน “Make Trade Easy ไม่ยากถ้าอยากซื้อขาย”
4052 ผู้เข้าชม
LionJob.com ทางเลือกที่คุ้มค่า สำหรับท่านที่ต้องการประกาศรับสมัครงานเพื่อเพิ่มช่องทางในการคัดสรรบุคลากรที่มีคุณภาพ มีคุณสมบัติตรงตามตำแหน่งงาน ช่วยเพิ่มความรวดเร็วและแม่นยำด้วยระบบการจับคู่อัตโนมัติ ระหว่างตำแหน่งงานกับผู้สมัครงาน
2846 ผู้เข้าชม
สุดยอดซอฟท์แวร์ที่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ และโอกาสทางธุรกิจที่รองรับการทำงานธุรกิจค้าปลีก-ส่ง รวมถึงทุกธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการขาย ที่มีข้อมูลเป็นจำนวนมากๆ มีระบบเชื่อมโยงที่หลากหลายรูปแบบ
2447 ผู้เข้าชม
โปรแกรมบริหารจัดการรถประสิทธิภาพสูง ProsoftGPS ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยองค์กรให้สามารถบริหารจัดการรถของท่านได้เต็มประสิทธิภาพและช่วยบริหารบุคลากรให้เป็นไปตามแผนงานที่ได้วางไว้ เพื่อป้องกันทั้งการทุจริตและอุบัติเหตุซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสียหายแก่องค์กรได้ และแน่นอนว่าถ้าองค์กรมีการวางแผนจัดการที่ดีความเสียหายเหล่านี้จะไม่เกิดขึ้น
2616 ผู้เข้าชม
Prosoft CRM เป็นเครื่องมือในการบริหารข้อมูลได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยช่วยให้สามารถรวบรวมข้อมูลของลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว สามารถแยกแยะประเภทลูกค้า เพื่อนำเสนอสินค้าและบริการสำหรับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้อย่างตรงจุด รวมทั้งช่วยเพิ่มความภักดีของลูกค้าต่อองค์กร และลดต้นทุนในการบริการลูกค้า ดังประโยคที่ว่า “การรักษาลูกค้าเก่ามีต้นทุนน้อยกว่าการหาลูกค้าใหม่ 3 เท่า”
3863 ผู้เข้าชม
โปรแกรม HRMI พัฒนาขึ้นมาภายใต้แนวคิดที่ว่า “More Productivity with Lower Cost” โปรแกรม HRMI ถูกพัฒนาขึ้นมาจาก Technology ที่ทันสมัย เน้นความ ถูกต้องรวดเร็ว ตรงต่อความต้องการขององค์กร ลดต้นทุนในการทำงาน รวมถึงการบริหารงานบุคคลอย่างมีประสิทธิภาพ
7075 ผู้เข้าชม
โปรแกรมบัญชี Prosoft myAccount เป็นโปรแกรมที่บริหารจัดการระบบบัญชีภายในองค์กรให้มีประสิทธิภาพ ในราคาที่เหมาะสม รวมทั้งสามารถตรวจสอบความถูกต้องของกระบวนการบัญชีอย่างละเอียดได้ทุกขั้นตอน ช่วยประหยัดเวลา ประหยัดค่าใช้จ่าย ลดขั้นตอนการทำงานที่ยุ่งยาก และประหยัดทรัพยากรบุคคลในการทำงานได้เป็นอย่างดี
6134 ผู้เข้าชม
Prosoft WINSpeed โปรแกรมบัญชีสำหรับนักบริหารมืออาชีพ รองรับการทำงานอย่างเป็นระบบแบบครบวงจร ตั้งแต่ การเปรียบเทียบราคา การวางแผนและแนะนำการสั่งซื้อเพื่อควบคุมการซื้อสินค้าอย่างมีประสิทธิภาพ
4898 ผู้เข้าชม
5599 ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1919 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2520 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2027 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์