ทำให้ "ลูกค้ารัก"

ทำให้ "ลูกค้ารัก"

 

 

 


       พวกเราทุกคนมาช่วยกันสร้างความสุขที่ยิ่งใหญ่ร่วมกันเถอะ  ความสุขที่เราทำในวันนี้จะส่งผลดีต่ออนาคตเราในวันหน้า
เป็นเรื่องที่พวกเราทุกคนทำได้แน่นอน  

       สิ่งที่ผมจะกล่าวถึงในที่นี้่ก็คือ "ทำให้ลูกค้ารักเรา"  ในแต่ละวันพวกเราได้ทุ่มเทแรงกายแรงใจมากกว่าวันละ 10  ชั่วโมงเพื่อมาทำงานหารายได้เลี้ยงชีพ  เพื่ออนาคตที่ดีในวันข้างหน้า  พวกเราทำงานก็เพื่อตอบแทนลูกค้าผู้มีพระคุณกับเรา  ในเมื่อแต่ละคนก็ทำสิ่งนี้อยู่แล้ว งั้นเรามาช่วยกันทำให้มันสุดๆไปเลยดีไหม๊ครับ ?
 
       เพราะเราต้องการเป็นแชมป์ที่มียอดขายสูงสุด แชมป์ที่มีลูกค้าพึงพอใจในผลิตภัณฑ์มากที่สุด  แชมป์ที่มีลูกค้า Loyalty มากที่สุด  เราจะทำอย่างไรให้เหมือน Apple ที่มีสาวกอยู่ทั่วโลก ?

       มันจะยิ่งใหญ่มากถ้าเราทำได้  เราทุกคนมาเริ่มต้นทำกันตั้งแต่วันนี้นะครับ  การที่่ทำให้ลูกค้ารักจะเป็นรางวัลที่วิเศษมาก  
ในแต่ละวันคนโปรซอฟท์คิดๆๆ และก็คิด ทำๆๆและก็ทำอยู่ทุกวัน  เราทำงานร่วมกันอยู่ทุกวัน  เราทำทุกรายละเอียด  เราทำมันให้ดีขึ้นไปทีละขั้นทีละตอน   

       เราจะมีความรู้สึกที่สุดยอด ก็ตอนที่รู้ว่าลูกค้าเลือกโปรดักส์ของเรา ผมเห็นว่ามันยิ่งใหญ่มากเลย    ยิ่งถ้าเราสามารถครองส่วนแบ่งการตลาดมากที่สุดเมื่อไหร่  นั่นแหละคือสุดยอดความสุขที่เราได้ทำความดีเพื่อตอบแทนลูกค้า  พวกเราทุกคนจะอยู่ในดวงใจของลูกค้าตลอดไป




บทความโดย : คุณวิโรจน์  เย็นสวัสดิ์  |  Facebook

 1409
ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1941 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2542 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2048 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์