• หน้าแรก

  • How We Work

  • Management Innovation

  • บริษัทที่อยากร่วมงานด้วย(ทางด้านซอฟท์แวร์)มากที่สุดภายใน 2ปี (ที่เชียงใหม่) ภายปี 5ปี (ที่กรุงเทพ) -

บริษัทที่อยากร่วมงานด้วย(ทางด้านซอฟท์แวร์)มากที่สุดภายใน 2ปี (ที่เชียงใหม่) ภายปี 5ปี (ที่กรุงเทพ) -

  • หน้าแรก

  • How We Work

  • Management Innovation

  • บริษัทที่อยากร่วมงานด้วย(ทางด้านซอฟท์แวร์)มากที่สุดภายใน 2ปี (ที่เชียงใหม่) ภายปี 5ปี (ที่กรุงเทพ) -

บริษัทที่อยากร่วมงานด้วย(ทางด้านซอฟท์แวร์)มากที่สุดภายใน 2ปี (ที่เชียงใหม่) ภายปี 5ปี (ที่กรุงเทพ) -

 

 

 

 

       คงไม่มีอะไรตื่นเต้นมากเท่ากับการทำให้บริษัทเป็นสถานที่คนอยากเข้าร่วมงานด้วยมากที่สุด พวกเราโปรซอฟท์ตั้งมั่นอันแน่วแน่ว่า เราต้องเป็นบริษัทที่น่าทำงาน(ทางด้านซอฟท์แวร์)ที่สุดภายใน 2 ปี (ที่เชียงใหม่) ภายปี 5 ปี (ที่กรุงเทพ)  เหตุผลที่เวลาไม่เท่ากันระหว่างกรุงเทพกับเชียงใหม่เพราะที่เชียงใหม่บริษัทที่เรา Benchmarking น้อยกว่าที่กรุงเทพ  ส่วนที่กรุงเทพมีบริษัทซอฟท์แวร์ที่ดีๆอีกมาก  ถ้าเราเป็นที่ 1 ได้ในเมืองไทยเราก็สามารถก้าวเป็นที่ 1 ใน AEC ได้ไม่ยาก  พวกเราชาวโปรซอฟท์ทำได้แน่นอน ขอให้มีจิตใจที่มุ่งมั่นกระหายแห่งชัยชนะ ที่จะเป็นที่หนึ่งให้ได้

 

        ปี 2555 เป็นปีแรกที่เราสามารถสร้างยอดขาย 100 ล้านบาทต่อปี ทำให้ธุรกิจโปรซอฟท์แข็งแกร่งมากขึ้น เรามีส่วนแบ่งทางการตลาดมากขึ้น และในแต่ละวันเรามีลูกค้าใหม่ๆที่เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของเรามากขึ้น เราต้องการสร้างนวัตกรรมใหม่ๆตอบแทนลูกค้าเพื่อสร้างความพึงพอใจอย่างสูงสุด

 

        เรามีปรัชญาการทำธุรกิจที่ไม่เหมือนใคร เช่น “คนที่เป็นเจ้าของโปรซอฟท์คือลูกค้าและพนักงานรวมกับผู้ถือหุ้น” เราได้ให้ความสำคัญที่สุดคือลูกค้าและพนักงาน ลูกค้าต้องได้ Product Innovation และ Service Innovation ที่ดีที่สุด เราต้องการตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าอย่างดีที่สุด เพราะต่อไปนี้เราจะต้อง Benchmarking กับบริษัทระดับโลก  ทำให้ทุกคนในองค์กรต้องสร้างมาตรฐานในการทำงานระดับโลกให้ได้

 

        เราได้ตอบแทนพนักงานของเราโดยสร้างสำนักงานแห่งใหม่ที่มีสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการทำงานอย่างมากที่เต็มไปด้วยบรรยากาศที่กระตุ้นให้เกิดความคิดสร้างสรรค์  สถานที่ทำงานแห่งใหม่บรรยากาศเหมือนรีสอร์ท เพราะเราต้องการให้ทุกคนมีบรรยากาศผ่อนคลาย  มองเห็นสนามหญ้าที่เขียวขจี มีสวนไม้ดอกไม้ประดับ  มีร้านกาแฟที่ทุกคนสามารถร่วมพบปะสังสรรค์พูดคุยกันเมื่อถึงเวลาพักผ่อน เราต้องการมอบสวัสดิการที่สุดยอดให้พนักงาน  เพราะการสร้างเมือง สร้างคน สร้างธุรกิจเป็นเรื่องที่ท้าทายสำหรับเราอย่างมาก  ตอนนี้เราได้เดินมาเกือบครึ่งทางแล้ว อีกไม่นานเราจะประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่  เพราะพวกเราทุกคนฝันไว้ว่า “สักวันหนึ่งเราจะเป็น Good To Grate Company”





บทความโดย : คุณวิโรจน์  เย็นสวัสดิ์  |  Facebook

 1221
ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1933 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2533 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2038 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์