นอนตายตาหลับ

นอนตายตาหลับ

 

 

 

 

       ปี 2557 เป็นปีที่โปรซอฟท์ปรับปรุงระบบและโครงสร้างการบริหารใหม่  โดยเฉพาะมีการปรับปรุงการบริหารงานในระดับสูง  จากบุคคลเดียวที่มีอำนาจเต็ม มาเป็นการบริหารงานแบบ Team Work  รวมไปถึงการเปลี่ยนแปลงระบบการทำงานเกือบทุกอย่าง เพื่อเป็นการกระจายอำนาจสั่งการไปสู่บริษัทในเครือที่มีมากขึ้น แทนที่จะรวมศูนย์อยู่ที่ส่วนกลางแต่เพียงอย่างเดียว

 

       อนาคตโปรซอฟท์ไม่ได้ขึ้นอยู่กับผมหรือคุณอัมภิณีอีกต่อไปแล้ว เพราะเรามีทีมผู้บริหารที่แข็งแกร่ง เก่ง กระตือรือร้น ซื่อสัตย์อีกหลายๆ คนเช่น  คุณอัจฉรา สุนพรพินิจ, คุณโกศล พรประสิทธิ์เวช, คุณอัญชุลี เฮงตระกูล,

คุณปวันรัตน์ เผียะผาบ, คุณอรวรรณ ปัตถาทุม, คุณอนิตสา ขาวอิน, คุณอุฬาลักษณ์ ฮะค่อม, คุณนันทวัฒน์ เปรมโยธิน,

คุณฐิติรัตน์ กิณเรศ, คุณภาคย์ เหลืองจรุงรัตน์ เป็นต้น  และนับวันก็จะมีผู้นำที่มีความสามารถหลากหลายเพิ่มมากขึ้นตลอดเวลา  ทำให้นับแต่นี้ต่อไปผมและคุณอัมภิณีคงไปทำหน้าที่ที่ปรึกษาให้กับพวกเรา  ส่วนอำนาจการบริหารการจัดการ อำนาจในการตัดสินใจต่างๆ ภายในองค์กรจะเป็นหน้าที่ของผู้นำรุ่นใหม่ๆ ต่อไป 

 

       ตัวแทนของเรา (Succession Plan) ทุกคนถือว่ามีความเหมาะสม  เป็นการส่งไม้ต่อที่เหมาะสมแก่กาลเวลา ไม่ว่าจะเป็นความรู้ความสามารถ ประสบการณ์ อายุ ความจงรักภักดีต่อองค์กร เพราะผู้นำเหล่านี้คือลูกหม้อโปรซอฟท์ ทุกคนเติบโตมาจากการเป็นพนักงานระดับปฏิบัติงานมาก่อน  เมื่อวันเวลาที่ผมและคุณอัมภิณีไม่มีชีวิตอยู่ในโลกใบนี้ โปรซอฟท์ก็ยังสามารถดำเนินธุรกิจให้เติบโตอย่างต่อเนื่องอย่างยั่งยืนได้ เพราะเราเป็น Good To Great Company 

 

       ถึงวันนี้ผมได้ทำหน้าที่นำพาองค์กรมาเป็นอย่างดีและส่งต่อให้ทีมบริหารชุดใหม่แล้ว ขอบอกน้องๆ ทุกคนว่าเมื่อถึงเวลาที่ผมไม่มีลมหายใจ ผมได้ “นอนตายตาหลับ” ไปพร้อมกับความสุขที่ได้สร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อสังคม รวมถึงได้ “ร่วมแรงและแบ่งปัน” สิ่งที่มีประโยชน์ให้กับสังคมสืบไป

 

 

 

 

Credit : คุณวิโรจน์  เย็นสวัสดิ์  |  Facebook

 2424
ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1918 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2520 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2027 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์