การฝึกอบรมสัมมนาเป็นส่วนหนึ่งในการประเมินผลการปฏิบัติงาน

การฝึกอบรมสัมมนาเป็นส่วนหนึ่งในการประเมินผลการปฏิบัติงาน

 

 

 

 

       โปรซอฟท์ได้ให้ความสำคัญในการฝึกอบรมสัมมนา  เราจะต้องวางแผนการบริหารงานและแผนการฝึกอบรมไปพร้อมๆ กัน  เราจะทำการอบรมตามตำแหน่งงาน พนักงานที่จะต้องทำงานในตำแหน่งไหนจะต้องผ่านการอบรมในตำแหน่งนั้นๆ เพื่อให้พนักงานมีความรู้ความสามารถ มีความพร้อมที่จะต้องทำงานให้มีประสิทธิภาพตามที่คาดหวัง

 

       ต่อไปเราจะมีหลักสูตรการอบรมมากมาย เช่น การอบรมผู้ที่จะได้เลื่อนตำแหน่ง อบรมหลักสูตร Lean Management  หลักสูตรภาวะความเป็นผู้นำ อบรมหลักสูตรขั้นพื้นฐาน  การฝึกอบรมระดับผู้บริหาร  การอบรมทุกสิ่งทุกอย่างจะส่งผลต่อการเลื่อนตำแหน่งและการประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานด้วย

 

       พนักงานทุกคนต้องพยายามจัดสรรเวลาของตนเพื่อเข้าร่วมฝึกอบรมด้วย  การฝึกอบรมจะดำเนินไปอย่างมีประสิทธิภาพและเข้มข้น  เพราะเราเชื่อว่าถ้าเราต้องการ “ไข่ห่านทองคำ”  เราต้องลงทุนกับแม่ห่าน

 

 

 

 

Credit : คุณวิโรจน์  เย็นสวัสดิ์  |  Facebook

 1951
ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1930 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2533 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2037 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์