คนที่ไม่รักลูกค้าไม่ใช่คนโปรซอฟท์

คนที่ไม่รักลูกค้าไม่ใช่คนโปรซอฟท์

 

       โปรซอฟท์เติบโตอย่างต่อเนื่องและยาวนานมาได้ก็เพราะเรามีลูกค้าผู้มีพระคุณสนับสนุนเรา อยู่เคียงข้างเรามาโดยตลอดคนโปรซอฟท์ทุกคนต้องตอบแทนลูกค้าด้วยความรักในงานที่ทำ  ช่วยแก้ปัญหาลูกค้าให้สำเร็จโดยสมบูรณ์แบบ  ลูกค้าต้องการได้รับบริการอย่างมืออาชีพ  

 

       เราต้องการพนักงานที่มุ่งมั่น จริงจัง ทุ่มเทในการบริการแก่ลูกค้า การบริการไม่ใช่หน้าที่ของแผนก Support แผนกเดียวแต่ต้องเป็นหน้าที่ของทุกแผนก ทุกคนในโปรซอฟท์ พนักงานที่ไม่ใส่ใจช่วยเหลือลูกค้า ทำงานแบบวันๆหรือขอไปที จะไม่มีที่ยืนในโปรซอฟท์เพราะถือว่าไม่ใช่คนโปรซอฟท์  
 
 

 

 

       
       ข้าราชการไทยรับเงินเดือนจากภาษีของประชาชน  แล้วยังบริการและแก้ไขปัญหาของประชาชนไม่ได้ก็ไม่สมควรอยู่เป็นข้าราชการอีกต่อไป  ทั้งนี้รวมถึงหัวหน้างานทุกระดับชั้นด้วย   ไม่ต่างจากโปรซอฟท์  ลูกค้าต้องการซอฟท์แวร์ที่มีคุณภาพและต้องการได้รับการบริการอย่างดีจากเรา จึงเป็นหน้าที่ความรับผิดชอบของพนักงานโปรซอฟท์ทุกคนที่จะต้องมุ่งมั่นทำงานอย่างกระตือรือร้น คนโปรซอฟท์จะต้องทำให้ลูกค้าประทับใจทั้งในสินค้าและบริการ

       เราต้องภูมิใจที่เราเป็นคนโปรซอฟท์  คนโปรซอฟท์ต้องบริการลูกค้าอย่างเต็มที่ บริการถึงลูกถึงคน  กัดไม่ปล่อย  เมื่อลูกค้ามีปัญหาก็ต้องรีบดำเนินการแก้ไขปัญหาอย่างเร่งด่วนสุดๆ ลูกค้าไม่ได้มารบกวนเรา แต่เราต่างหากที่ต้องพึ่งพาอาศัยลูกค้า  เราต้องตอบแทนเงินทุกบาททุกสตางค์ที่ลูกค้าจ่ายให้เราอย่างคุ้มค่าที่สุด




บทความโดย : คุณวิโรจน์  เย็นสวัสดิ์  |  Facebook
 1676
ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1933 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2533 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2038 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์