หาวิธีที่จะทำให้ได้ ไม่ใช่หาคำตอบว่าทำไมทำไม่ได้

หาวิธีที่จะทำให้ได้ ไม่ใช่หาคำตอบว่าทำไมทำไม่ได้

 

 

 

 

       เมื่อหัวหน้ามอบหมายงานให้ลูกน้องทำงาน  สิ่งที่หัวหน้าคาดหวังคือความสำเร็จของงาน เพราะถือว่าเป็นหน้าที่ความรับผิดชอบที่จะทำงานที่ได้รับมอบหมายให้เสร็จตามเป้าหมาย เป็นหน้าที่ของแต่ละคนที่จะหาวิธีทำงานให้สำเร็จ หาวิธีที่จะทำให้ได้  ทุกคนต้องใช้ความรู้ความสามารถของตนเองทำอย่างสุดความสามารถ  หรือไม่ก็ต้องขอความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงานหรือหัวหน้า   เราจะต้องทำอย่างไรก็ได้เพื่อทำงานที่ได้รับมอบหมายออกมาให้ดีที่สุด   เราไม่ต้องเสียเวลามาหาคำตอบเพื่อสนับสนุนว่าทำไมทำไม่ได้

 

       เราควรจะเสียเวลากับการที่จะไปคิดว่าจะทำอย่างไรเราถึงจะทำให้ได้มากกว่า    เพราะมีประโยชน์มากกว่า   ได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์ในสิ่งที่ดีงามกว่าเป็นไหนๆ

 

 

 

 

Credit : คุณวิโรจน์  เย็นสวัสดิ์  |  Facebook

 2280
ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1932 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2533 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2038 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์