"กรุงเทพฯ" ศูนย์กลางการติดต่อสื่อสารและการให้บริการลูกค้า

"กรุงเทพฯ" ศูนย์กลางการติดต่อสื่อสารและการให้บริการลูกค้า

 

 

 

 

       จากก้าวแรกของเราที่เริ่มต้นจากบริษัทซอฟท์แวร์เฮ้าส์ขนาดเล็ก จากผู้ผลิตซอฟท์แวร์ระบบบัญชีสำเร็จรูป เรามีประสบการณ์ในการให้บริการลูกค้ามากว่า 10 ปี จนกระทั่งปัจจุบันเราได้พัฒนาซอฟท์แวร์ที่ครอบคลุมการใช้งานสำหรับธุรกิจไทย ไม่ว่าจะเป็น ซอฟท์แวร์ระบบบัญชี, ระบบบริหารการขายการตลาด, ระบบการบริการ, ระบบบริหารสินค้าคงคลัง, ระบบจัดซื้อ, ระบบบริหารงานบุคคล ฯลฯ  

 

 

 

 

 

 

       เรามีสำนักงานใหญ่ที่ "กรุงเทพฯ" ตั้งอยู่ที่ถนนรามคำแหง เพื่อให้บริการลูกค้าได้สะดวก รวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าที่อยู่ในตัวเมืองหรือลูกค้าที่อยู่บริเวณรอบนอก โดยสำนักงานใหญ่นี้จะเป็นศูนย์กลางในการติดต่อสื่อสารการให้บริการลูกค้า และการประสานงานร่วมกับสาขาต่างๆ ของบริษัท 

 

 

 

 

 

 

       เรามีทีมขายและทีมบริการที่มีความพร้อม ในการให้บริการลูกค้าทั้งในและนอกสถานที่ เพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการที่ง่ายและสะดวกที่สุด ไม่ว่าจะเป็นด้านการนำเสนอโซลูชั่นให้กับลูกค้า หรือการให้บริการหลังการขายตั้งแต่การติดตั้ง การอบรมการใช้งาน จนกระทั่งสามารถใช้งานกับธุรกิจของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิ์ภาพ พร้อมการให้บริการหลังการขายอื่นๆ เช่น การรับแจ้งปัญหา การแนะนำการใช้งาน ด้วยทีมงานมืออาชีพ 

 

 

 

 

 

 

       เรามีทีมพัฒนาที่มีความรู้ความสามารถในการพัฒนาซอฟท์แวร์ และเข้าใจธุรกิจของลูกค้าคนไทยเป็นอย่างดี เพื่อให้ซอฟท์แวร์ที่ผลิตออกมาสามารถนำไปใช้งานร่วมกับธุรกิจของลูกค้าได้ นอกจากนี้เรายังมีทีมงานสำหรับปรับแต่งซอฟท์แวร์ ให้ตรงกับความต้องการที่เฉพาะเจาะจงของลูกค้าแต่ละราย และที่ขาดไม่ได้คือทีมงานที่พร้อมแก้ปัญหาให้ลูกค้าได้อย่างทันท่วงที
 
       เราจึงมั่นใจว่าลูกค้าที่เลือกใช้สินค้าและบริการ จากเราจะได้ใช้ซอฟท์แวร์ที่มีคุณภาพ ตรงความต้องการ และได้รับบริการหลังการขายที่ประทับใจ และเราพร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยผลักดันให้ ธุรกิจไทยเติบโตได้อย่างมั่นคงและยั่งยืนโดยมีระบบซอฟท์แวร์และทีมงานของเราเป็นเบื้องหลังของความสำเร็จนั้น
 
 
 
 

บทความโดย : คุณโกศล พรประสิทธิ์เวช 

 2347
ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1808 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2413 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
1919 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์