“วิมานน้ำ รีสอร์ท” รีสอร์ทร่วมแรง และแบ่งปัน

“วิมานน้ำ รีสอร์ท” รีสอร์ทร่วมแรง และแบ่งปัน

 
 
       “ วิมานน้ำ รีสอร์ท ” เป็นรีสอร์ทที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่สมบูรณ์ ได้รับอากาศที่บริสุทธิ์จากเทือกเขาและรับไอเย็น จากแม่น้ำเพชรที่ส่งความชุ่มช่ำสู่พื้นที่ของรีสอร์ทโดยรอบ “วิมานน้ำ รีสอร์ท” เกิดจากความรักในธรรมชาติของ คุณวิโรจน์  เย็นสวัสดิ์ CEO ของ บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด โดยเน้นความงามของธรรมชาติรวมไปถึงได้จัดให้มี กิจกรรมต่างๆขึ้นภายในรีสอร์ทมากมาย อาทิเช่น การเลี้ยงแกะ การขี่ม้า ปั่นจักรยาน ตกปลา การพายเรือคายัค การล่องแก่ง การชมพันธุ์ไม้ การส่องนก และการจัดสันทนาการต่างๆในรูปแบบของหมู่คณะ เป็นต้น เพื่อให้นักท่องเที่ยวที่เข้ามาพักรู้สึกถึงความคุ้มค่าในการเข้าพัก โดยรู้สึกสบายใจเหมือนอยู่บ้านตนเองและลูกค้าผู้เข้าพักทุกท่านได้สัมผัสถึงการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติอย่างแท้จริง
 
 

      ทั้งนี้ “วิมานน้ำ รีสอร์ท” มิได้เปิดโอกาสให้สำหรับลูกค้าหรือนักท่องเที่ยวสามารถเข้าพักในรีสอร์ทเท่านั้น แต่ยังเปิดโอกาสให้พนักงานทุกคนที่ร่วมงานกับ “ธนาคารซอฟท์แวร์ ร่วมแรงและแบ่งปัน” สามารถที่จะเข้าพักในรีสอร์ทตามมาตรฐานการบริการอย่างเท่าเทียมกับลูกค้าทั่วไป เน้นความรู้สึกอบอุ่นเหมือนพักผ่อนอยู่ในบ้านของตนเอง ซึ่งพนักงานในโครงการ “ธนาคารซอฟท์แวร์ ร่วมแรงและแบ่งปัน” มีสิทธิ์ได้รับห้องพักฟรีจาก “วิมานน้ำ รีสอร์ท” ตามอายุการทำงานตามลำดับ ตามนโยบาย “รีสอร์ทร่วมแรง และแบ่งปัน”
       นอกจากนี้ “วิมานน้ำ รีสอร์ท” ยังได้มอบสิทธิพิเศษส่วนลดห้องพักสูงสุดถึง 50% ให้กับลูกค้าของบริษัท โปรซอฟท์         คอมเทค จำกัด และบริษัทในเครือ อาทิเช่น บริษัท ออนไลน์ซอฟท์ คอมเทค จำกัด, บริษัท ไทย แอคเคาท์ติ้ง เซ็นเตอร์ จำกัด, บริษัท ไอเน็ค สเตป จำกัด, บริษัท ไอเซอร์วิส    (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท โซกู๊ดไอเดีย จำกัด เพื่อตอบแทนให้กับลูกค้าที่ไว้วางใจในสินค้าและบริการของบริษัทฯตลอดมา ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการก้าวสู่ “ธนาคารซอฟท์แวร์ ร่วมแรงและแบ่งปัน” อย่างเต็มรูปแบบ

 

    

 
 
 
 
    
     จาก Model “รีสอร์ทร่วมแรง และแบ่งปัน” ทำให้วิมานน้ำ รีสอร์ทมิได้ถูกจัดตั้งขึ้นเพื่อธุรกิจบริการห้องพักเท่านั้น แต่ยังสืบเนื่องไปถึงต้องการให้ผู้ที่มีส่วนร่วมในโครงการ “ธนาคารซอฟท์แวร์ ร่วมแรงและแบ่งปัน” ทุกท่านได้มีโอกาสเข้าพักรีสอร์ทคุณภาพ ในราคาที่เหมาะสมและคุ้มค่ากับการใช้จ่ายอีกด้วย ซึ่งบริษัทฯหวังเป็นอย่างยิ่งว่าสถานที่พักผ่อนที่สมาชิก “ธนาคารซอฟท์แวร์ ร่วมแรงและแบ่งปัน” นึกถึงเป็นที่แรกได้แก่ “วิมานน้ำ รีสอร์ท” ซึ่งเป็นต้นแบบของ Model “รีสอร์ทร่วมแรง และแบ่งปัน” Model แรกของประเทศไทย

 

 



บทความโดย : คุณเพ็ญวิสาข์  หล้าตานะ   

 3469
ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1913 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2517 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2022 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์