ชนะด้วย Design

ชนะด้วย Design

 

 

  

 

       ตลอดหลายปีที่ผ่านมาโปรซอฟท์ได้ทุ่มเทงานออกแบบซอฟท์แวร์อย่างเต็มที่ เพราะได้นำต้นแบบจากซัมซุงมาใช้ เมื่อก่อนสินค้าซัมซุงไม่ได้เป็นที่ต้องการจากตลาดมากนัก แต่ด้วยซัมซุงได้ปรับเปลี่ยนองค์กรมาเน้นทางด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ให้สวยงาม น่าใช้ทำให้สินค้าของซัมซุงครองตลาดโลกได้อย่างน่าชื่นชม  

 

      ประสบการณ์ที่ได้รับจากแนวคิดของ Apple และ Samsung การออกแบบนอกจากมุ่งเน้นเพื่อความสวยงามน่าใช้แล้วเรายังมุ่งเน้นเพื่อแก้ปัญหาให้กับลูกค้าอีกด้วย เราใส่ใจทุกรายละเอียดไม่ว่าจะเป็นขนาดหน้าจอของซอฟท์แวร์  สี  ขนาดตัวอักษร ช่องว่างระหว่างบรรทัด ขนาดของปุ่ม การจัดวางทุกตำแหน่งในแต่ละหน้าจอ และเน้นออกแบบให้ User Friendly ที่สุดเพราะคนที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของเราต้องใช้ตลอดทั้งวัน เป็นหมื่นเป็นแสนคนในแต่ละวัน
 
 
 
 
 1671
ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1934 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2534 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2039 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์