เติบโตด้วย Software on Demand

เติบโตด้วย Software on Demand

 

 

 

 

       เราได้ตั้งเป้าหมายไว้ว่าซอฟท์แวร์ที่ลูกค้าใช้อยู่ 8 ใน 10 บริษัทจะต้องเป็นซอฟท์แวร์จากโปรซอฟท์ เพราะเราเชื่อว่า "ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ที่โปรซอฟท์" เราได้ตั้งเป้าหมายที่จะแข่งขันกับซอฟท์แวร์ต่างชาติไม่ว่าจะเป็น SAP Navision  ACCPAC และอื่นๆ
  • ด้วยคุณภาพซอฟท์แวร์ระดับสากล การใช้งานง่าย ขึ้นระบบได้เร็วสามารถพัฒนาให้ตรงตามความต้องการ (Software on Demand) ทันใช้ มีความทันสมัย  มีซอฟท์แวร์ให้ลูกค้าได้เลือกใช้ตั้งแต่ธุรกิจ SME จนถึงธุรกิจขนาดใหญ่  ให้เหมาะสมตามแต่ละธุรกิจของลูกค้า
  • โปรซอฟท์ได้วิจัยและพัฒนาซอฟท์แวร์บน Concept ที่ว่า "Software on Demand=ทำตามความต้องการของลูกค้า"  ทำให้โปรซอฟท์มีขีดความสามารถทางด้านการแข่งขันอย่างมาก  เราได้ทำการปรับเปลี่ยน Business Model ให้ทันต่อความต้องการลูกค้า  ลูกค้าต้องการซอฟท์แวร์ที่มีความเหมาะสมกับธุรกิจของตนเองในราคาที่ประหยัดและต้องการได้ซอฟท์แวร์ที่มี Design สวยงาม  ทันสมัย  ใช้งานง่าย สะดวกรวดเร็วไม่น่าเบื่อ  สร้างความรู้สึกที่ดีในการใช้งาน  สามารถรองรับการทำงานของคนไทยได้ดีกว่าซอฟท์แวร์จากต่างประเทศที่มีข้อจำกัดต่างๆมากมาย  การที่โปรซอฟท์มุ่งสู่การเปลี่ยนแปลงดังกล่าวทำให้สามารถครองส่วนแบ่งการตลาดและเป็นผู้นำสำหรับซอฟท์แวร์ของไทยอย่างยิ่งใหญ่


 
 1993
ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1934 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2535 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2039 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์