โปรซอฟท์แข่งขันได้ด้วยต้นทุนที่ต่ำกว่า

โปรซอฟท์แข่งขันได้ด้วยต้นทุนที่ต่ำกว่า

 

 

 

 

       ผลประกอบการปี 2555 สำหรับโปรซอฟท์แล้วนับว่าประสบความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจมากเพราะมียอดขายบริษัทในเครือมากกว่า 100 ล้านบาท นับแต่นี้ต่อไปโปรซอฟท์สามารถต่อกรกับคู่แข่งต่างชาติได้เป็นอย่างดี ยิ่งนับวันโปรซอฟท์ยิ่งมีเทคโนโลยีที่ทันสมัยมากขึ้น  คนหนุ่มสาวของเรามีประสบการณ์มากขึ้นเป็นลำดับ


       ปัจจุบันเรามีการจ้างงานที่กรุงเทพเกือบ 100 ตำแหน่ง ที่เชียงใหม่อีก 100 กว่าตำแหน่งและตอนนี้ก็รับสมัครพนักงานไม่จำกัด การที่เรามีสำนักงานแห่งใหม่ที่เชียงใหม่ทำให้โปรซอฟท์มีข้อได้เปรียบคู่แข่งในเรื่องต้นทุนอย่างมากเช่น เราสามารถประหยัดค่าเช่าได้ปีละ 4 ล้านบาท  

       พนักงาน Turn Over น้อยมากทำให้คนของเราทำงานมีประสิทธิภาพและ Productivity สูงขึ้น  ค่าจ้างแรงงานมีความสมดุลย์สมเหตุสมผล เพราะเราไม่ได้มาเชียงใหม่เพราะค่าจ้างแรงงานถูก  เรามาเพราะเราต้องการจ้างงานให้มากที่สุด  เราต้องการหาคนมาทำงานได้ง่ายขึ้น  เพราะอนาคตไม่กี่ปีจะต้องมีคนทำงานที่เชียงใหม่เป็นพันคน ซึ่งเราไม่สามารถทำได้ที่กรุงเทพ  เราต้องการเป็นบริษัทไอทีที่ดีที่สุดในเชียงใหม่

       ที่เชียงใหม่โปรซอฟท์ได้แตกบริษัทย่อยๆเพื่อโฟกัสในงานแต่ละด้านเช่น Prosoftweb รับผิดชอบเว็บสำเร็จรูป  Prosoft ERP รับผิดชอบโปรแกรม iERP, iSpeed , iAccount, Quick Acc  ส่วน iNext Step รับผิดชอบ B2B Emarketplace เป็นต้น  ซึ่งในอนาคตแต่ละบริษัทก็ต้องมีการจ้างงานจำนวนหลายร้อยคนเพื่อรองรับงานทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ
 
       เราสามารถจ้างงานที่เชียงใหม่ได้ง่ายเพราะสามารถระดมคนทำงานได้ทันที  เราจ้างงานทุกระดับชั้นไม่ว่าจะจบอะไรมา ขอให้เขาเป็นคนที่มีความสามารถก็พอ  เราสามารถฝึกอบรมพนักงานไม่เกิน 1 ปีก็สามารถทำงานให้เราได้แล้ว เราดูแลพนักงานเป็นอย่างดี  พนักงานโปรซอฟท์มีความ Loyalty ต่อองค์กรสูงมาก 

       เมื่อต้นทุนเราต่ำกว่าคู่แข่ง งานทางด้าน IT Outsourcing จากกรุงเทพและจากต่างประเทศจะหลั่งไหลสู่โปรซอฟท์เชียงใหม่ในเร็ววันนี้

“โอ้ว้าว… สุดยอด เจ๋งวะ      ว้าว…เร็วสุดยอด      ว้าว... ถูกแทบไม่น่าเชื่อ”     

3 คำง่ายๆ   “ถูก เร็ว ดี”   มีที่โปรซอฟท์
 
 
 
 
 1603
ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1934 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2534 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2039 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์