ธนาคารซอฟท์แวร์ตามล่าหาคนเก่ง

ธนาคารซอฟท์แวร์ตามล่าหาคนเก่ง

 

 

 

 

       การสร้างองค์กรไอทีให้ยิ่งใหญ่และยั่งยืนต้องอาศัยคนเก่งเป็นจำนวนมาก ด้วยความได้เปรียบในทำเลที่ตั้งของ ธนาคารซอฟท์แวร์ที่เชียงใหม่ ทำให้เราสามารถคัดเลือกคนเก่ง จากมหาวิทยาลัยชั้นนำ จากภาคเหนือได้เป็นอย่างดี เช่น จากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่, มหาวิทยาลัยนเรศวร, มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง, มหาวิทยาลัยพะเยา, มหาวิทยาลัยพายัพ  และมหาวิทยาลัยอื่นๆ ทั่วภาคเหนือ และในอนาคตอันใกล้นี้จะมีคนเก่ง คนดี คนที่ใช่ จากทั่วประเทศเดินทางมาทำงาน ที่ธนาคารซอฟท์แวร์ที่เชียงใหม่เพิ่มขึ้นเป็นลำดับ
 
       เราพร้อมจะดึงดูดคนที่มีความรู้ความสามารถสูงให้เดินทางเข้ามาทำงานและใช้ชีวิตในเมืองเหนือ เราจะสร้างเมืองเหนือร่วมกัน ที่ธนาคารซอฟท์แวร์แห่งนี้จะมีคนที่มีรายได้สูงเป็นผลตอบแทนจากความรู้และความสามารถที่แต่ละคนสร้างสรรค์  ผลงานออกมา

       เพราะเราเข้าใจว่าคนเก่งอยากทำงานกับคนเก่ง คนขยันอยากทำงานกับคนขยัน เราต้องการสร้างสังคมของคนไอที ที่นี่ ให้เป็นต้นแบบในระดับประเทศให้ได้ ด้วยความมุ่งมั่นของทีมงานที่มีอยู่และกำลังจะเดินทางมาทำงานร่วมกัน เชื่อมั่น เป็นอย่างยิ่งว่าเราทำให้ยิ่งใหญ่และยั่งยืนได้อย่างแน่นอน
 
 
 
 
 2656
ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1919 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2522 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2027 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์