โปรซอฟท์กับแนวคิด “ธนาคารซอฟท์แวร์ ร่วมแรงและแบ่งปัน

โปรซอฟท์กับแนวคิด “ธนาคารซอฟท์แวร์ ร่วมแรงและแบ่งปัน

 

       บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด เป็นบริษัทผู้ผลิตและพัฒนาซอฟท์แวร์ด้วยใจมุ่งมั่นที่จะส่งมอบซอฟท์แวร์คุณภาพให้กับลูกค้าในราคาที่เหมาะสม โดยเน้นการใส่ใจไปกับตัวสินค้าและบริการอย่างเต็มที่  ซึ่งทางบริษัทฯได้พัฒนาซอฟท์แวร์ออกสู่ตลาดมากมาย อาทิเช่น โปรแกรมบัญชี (Prosoft WINSpeed / Prosoft myAccount)  โปรแกรมเงินเดือน (Prosoft HRMI) โปรแกรมบริหารงานขาย (Prosoft CRM Prosoft POS / Prosoft E-mail Marketing) ฯลฯ เป็นต้น และลูกค้าได้ให้การต้อนรับและไว้วางใจในบริษัทฯ มาเป็นอย่างดีตลอดระยะเวลา 16 ปีที่ผ่านมา

 

 

 

    

 

 

 

       เพื่อเป็นการตอบแทนจากการร่วมมือร่วมใจในการทำงานของพนักงาน ทางผู้บริหารจึงได้จัดตั้งโครงการ “ธนาคารซอฟท์แวร์ ร่วมแรงและแบ่งปัน” นี้ขึ้น เพื่อเปิดโอกาสให้พนักงานทุกคนในบริษัทฯได้มีโอกาสเปลี่ยนสถานะของตนเองจากพนักงานทั่วไปมาเป็นหุ้นส่วนของบริษัทฯ เพื่อให้เกิดขวัญและกำลังใจในการทำงาน ในฐานะเจ้าของกิจการอย่างเต็มความสามารถในการบริหารจัดการธุรกิจ ผลิตและพัฒนาซอฟท์แวร์ร่วมกันเพื่อนำซอฟท์แวร์คุณภาพจำนวนมหาศาลมารวบรวมไว้ใน “ธนาคารซอฟท์แวร์ ร่วมแรงและแบ่งปัน” เพื่อกระจายสู่ตลาดอุตสาหกรรมซอฟท์แวร์สากลต่อไป

 

 

 

 

 

 

       ก่อนที่จะได้รับสิ่งไหน เราต้องรู้จักให้ ซึ่งผู้บริหารเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าโครงการ“ธนาคารซอฟท์แวร์ ร่วมแรงและแบ่งปัน”จะเป็นแหล่งกระจายรายได้อย่างมหาศาลให้กับพนักงานอย่างน่าพึงพอใจ เนื่องจากพนักงานทุกคนจะทุ่มเทในการทำงานในฐานะเจ้าของกิจการ ตั้งใจพัฒนาองค์กร พัฒนาความรู้ความสามารถยิ่งๆขึ้นเพื่อผลกำไรที่จะตามมา ตามหลักการของประโยคที่ว่า “องค์กรใดที่ให้ความสำคัญต่อธุรกิจเพื่อสังคมไม่ว่าในด้านใดก็ตาม องค์กรนั้นจะได้รับกลับคืนอย่างยืนยาวและมั่นคง” 
 
 
 
 
บทความโดย : คุณเพ็ญวิสาข์  หล้าตานะ
 1608
ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1935 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2537 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2041 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์