"ถูกและดีและฟรียังมีอยู่ในโลก"

"ถูกและดีและฟรียังมีอยู่ในโลก"

 

 

 

 

       หลายคนคงได้ยินประโยคยอดฮิตที่ว่า "ถูกและดีไม่มีในโลกเพราะมีผู้ประกอบการณ์บางรายทำให้ลูกค้ามีประสบการณ์ที่ไม่ดีต่อคำโฆษณาชวนให้หลงเชื่อ  เมื่อลูกค้าได้นำสินค้าไปใช้แล้วทำให้ผิดหวัง

 

       ในอุตสาหกรรมซอฟท์แวร์ มีของฟรีที่ดีๆเกิดขึ้นในโลกอย่างมากมายเช่น Facebook,  Google,  Line  เป็นต้น  ของฟรีเหล่านี้ผู้ใช้ไม่ได้เป็นคนจ่ายตังส์ เพราะโมเดลธุรกิจมีการเปลี่ยนแปลงไปจากอดีตไปอย่างสิ้นเชิง ด้วยแนวความคิดดังกล่าว โปรซอฟท์ซึ่งอยู่ในอุตสาหกรรมซอฟท์แวร์ได้นำ Business Model ดังกล่าวมาใช้โดยได้มอบซอฟท์แวร์ให้ SMEs ได้ใช้ฟรี 2 ปี  เพราะเราเชื่อมั่นว่าของเราดีจริง ลูกค้านำไปใช้แล้วต้องติดใจแน่นอน  ถ้าไม่ดีจริงเราคงไม่กล้าท้าพิสูจน์ให้นำไปใช้ตั้ง 2 ปี 

 

       เมื่อถึงกำหนดเวลา 2 ปีแล้วถ้า SMEs มีงบประมาณก็ช่วยๆอุดหนุนเราบ้าง  เราจะได้เอาเงินที่ได้นำไปสร้างนวัตกรรมใหม่ๆเพื่อ SMEs ต่อไป เพราะซอฟท์แวร์จะต้องมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและยาวนาน  เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันของผู้ประกอบการ SMEs โดยตรง

 

       ส่วน SMEs รายไหนที่ยังไม่มีเงินพอที่จะจ่ายค่าซอฟท์แวร์ให้เรา  ก็สามารถใช้งานต่อไปได้จนกว่าจะมีความพร้อม  เพราะเราเชื่อมั่นว่า สังคมอยู่ได้ด้วยการโอบอ้อม เอื้ออาทร ไม่เอารัดเอาเปรียบกัน  ช่วยเหลือเกื่อกูล ดังแนวทางของโปรซอฟท์ที่ว่า “ธนาคารซอฟท์แวร์  ร่วมแรงและแบ่งปัน”

 

 

 

 

Credit : คุณวิโรจน์  เย็นสวัสดิ์  |  Facebook

 1389
ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1808 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2413 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
1919 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์