Sogoodweb เว็บไซต์สำเร็จรูป

Sogoodweb เว็บไซต์สำเร็จรูป

 
SoGoodweb เว็บไซต์สำเร็จรูป
 
 

       จากจุดเริ่มต้นที่โปรซอฟท์อยู่ในธุรกิจซอฟท์แวร์กว่า 20 ปี ลูกค้าของเราต้องการให้เราพัฒนาเว็บไซต์ให้  แต่เรามีข้อจำกัดที่ว่าไม่มีพนักงานมากพอที่จะทำงานให้ลูกค้า เราคิดอยู่ตลอดเวลาว่าการพัฒนาเว็บไซต์ทำไมจะต้องมาทำที่กรุงเทพ  คนต่างจังหวัดก็ทำได้เหมือนกัน  จะไม่ดีกว่าไหม๊ หากเรานำงานทำเว็บไซต์ไปให้คนต่างจังหวัดทำ?  พวกเขาจะได้นั่งทำงานอยู่ที่บ้านไม่ต้องเข้ามาแออัดยัดเยียดในเมืองหลวง  นั่นคือโจทย์ที่เราคิดอยู่ตลอดเวลา
 
ถูก เร็ว ดี ที่นี่มีคำตอบ

       สองปีที่แล้วโปรซอฟท์เว็บจึงได้เริ่มพัฒนา SoGoodweb เว็บสำเร็จรูปขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าดังกล่าว  โดยเราได้ใช้เมืองเชียงใหม่เป็นแหล่งผลิตผลงานสร้างสรรค์นี้เพราะเชียงใหม่เป็น Creative City ที่เต็มไปด้วยคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ มีจินตนาการ  มีแรงบันดาลใจทางด้านศิลปวัฒนธรรมที่ดีงามอยู่แล้ว  ประกอบกับโปรซอฟท์ได้สร้างสำนักงานแห่งใหม่ที่เชียงใหม่ที่สามารถรองรับพนักงานได้มากกว่า 350 คน ทำให้เรามีความได้เปรียบเรื่องต้นทุนอย่างมาก เพราะเราไม่ต้องไปเสียค่าเช่าที่กรุงเทพ  ต้นทุนบริหารจัดการเราน้อยลงอย่างมาก  ทำให้ลูกค้าได้ประโยชน์จาก ถูก เร็ว ดี เพราะคนที่นี่่มีความเป็นศิลปะค่อนข้างสูง  ผลงานที่ออกมาเป็นที่น่าพอใจอย่างมาก

       สิ่งที่ทำให้ SoGoodweb ประสบความสำเร็จได้คือคนที่มีคุณภาพ ตอนนี้เราได้สร้างบุคคลากรผ่านทาง SoftbankAcademy.com  โดยพนักงานของเราไม่จำเป็นต้องเก่งทางด้านนี้มาก่อน  แต่จะได้รับการศึกษาและฝึกอบรมมาเป็นอย่างดีก่อนจะมาเป็นเจ้าหน้าที่ของที่นี่อย่างเต็มตัว

      จากความคิดเล็กๆกลายเป็นพลังอันยิ่งใหญ่ ในฐานะผู้ให้บริการไอทีระดับโลก ที่เราสร้างอาชีพให้คนด้อยโอกาส  เพราะโปรซอฟท์ได้รับคนทุกคนที่ด้อยโอกาสแต่มีแรงบันดาลใจที่จะสร้างผลงานอันยิ่งใหญ่ร่วมกัน ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร ไม่จำกัดเชื้อชาติ ศาสนา อายุ เพศ การศึกษา  ถ้าพวกเขามีจิตใจมุ่งมั่น ทุ่มเททำงานอย่างหนัก เรายินดีรับไม่จำกัด



 

บทความโดย : คุณวิโรจน์  เย็นสวัสดิ์  |  Facebook

 2596
ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1913 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2516 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2021 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์