Marketing Innovation

Marketing Innovation

53 รายการ
เราต้องทำธุรกิจอย่างตรงไปตรงมา อย่าเอาเปรียบลูกค้า เราต้องนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อลูกค้าเราเสมอ อะไรที่ไม่ดีไม่ควรทำโดยเด็ดขาด
2200 ผู้เข้าชม
จุดเด่นของโปรซอฟท์อีกอย่างที่เราต้องนำเสนอลูกค้าคือเรามีซอฟท์แวร์ “ครบวงจร” เราได้แบ่งทีมงานออกเป็นแต่ละ Business Unit (BU) เพื่อ Focus ในแต่ละเรื่อง
1579 ผู้เข้าชม
มีอีกหนึ่งปัจจัยที่ลูกค้าพิจารณาเลือกโปรซอฟท์เพราะ “ความมั่นคง” จากวันที่ก่อเกิดโปรซอฟท์เมื่อ 4 กันยายน 2538 ถึงวันนี้เรามีอายุ 18 ปี เรามีการเพิ่มพนักงานทุกปีจากสิบคนเป็นร้อย
1301 ผู้เข้าชม
จุดแข็งที่ทำให้เราสามารถชนะคู่แข่งได้อย่างสวยงามเพราะ "เทคโนโลยี" เราให้ความสำคัญกับเทคโนโลยีอย่างมาก ซอฟท์แวร์ทุกตัวของเราเน้น "เทคโนโลยี" สุดๆ
1504 ผู้เข้าชม
ธุรกิจของเราเป็นธุรกิจที่มหัศจรรย์ เพราะเราสามารถให้ลูกค้าเอาโปรแกรมไปใช้ก่อนโดยที่ยังไม่ต้องซื้อ เมื่อลูกค้าเห็นว่าโปรแกรมของโปรซอฟท์ดีจริงค่อยตัดสินใจซื้อภายหลัง
1363 ผู้เข้าชม
ในการขายซอฟท์แวร์ไม่ต้องกลัวลูกค้าไปซื้อซอฟท์แวร์จากคู่แข่ง ถ้าเราทำดีที่สุดแล้วและจงพยายามทำดีขึ้นๆ ทุกๆวัน
1774 ผู้เข้าชม
ประสบการณ์ที่เลวร้ายที่เคยพบคือขอใบเสนอราคาจากผู้ขายสินค้าช้ามาก พนักงานขายตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าช้า ไม่ค่อยใส่ใจลูกค้าเท่าที่ควร ทำให้เราคิดว่า
1655 ผู้เข้าชม
ที่ผ่านมาเรามีลูกค้าที่รอ Modify อยู่เป็นจำนวนมาก แม้ว่าเราจะเพิ่มโปรแกรมเมอร์อีกมากแต่ก็ยังไม่เพียงพอต่อความต้องการของลูกค้าที่นับวันยิ่งมีงานเพิ่มมากขึ้นตลอดเวลา
1437 ผู้เข้าชม
ประกบติดลูกค้าเพื่อโอกาสการขาย การใกล้ชิดลูกค้า บริการด้วยความจริงใจย่อมสร้างประสบการณ์ที่ดีแก่ลูกค้าเสมอ ลูกค้าที่เลือกซื้อซอฟท์แวร์ต้องการให้เราช่วยแก้ปัญหาในการทำงาน
1703 ผู้เข้าชม
ในการขายซอฟท์แวร์นั้นสิ่งที่สำคัญที่สุด คือ การให้ความสำคัญกับลูกค้าเดิม เราต้องช่วยกันให้การบริการแก่ลูกค้าเดิมอย่างประทับใจ เพราะลูกค้าเดิมจะเป็นฐานที่ก่อให้เกิดลูกค้าใหม่
2879 ผู้เข้าชม
40043 ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1809 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2415 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
1920 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์