Marketing Innovation

Marketing Innovation

53 รายการ
การตลาดต้นทุนต่ำ ได้แก่ การทำการตลาดผ่านเว็บไซต์ การส่ง E-mail Marketing โดยใช้โปรแกรม Prosoft Email marketing การประกาศขายสินค้าผ่าน E-marketplace www.B2BThai.com เป็นต้น
1999 ผู้เข้าชม
โปรซอฟท์ได้ใช้การตลาดแบบ Long Tail Marketing อย่างเต็มรูปแบบ ทำให้เรามีลูกค้าเพิ่มขึ้นจากทั่วประเทศ ซึ่งนับวันเรายิ่งประสบความสำเร็จเพิ่มขึ้นอย่างมาก
1570 ผู้เข้าชม
โปรซอฟท์ได้สร้างฐานพัฒนาซอฟท์แวร์เพิ่มอีกแห่งหนึ่งที่เชียงใหม่ สำนักงานที่เชียงใหม่มีความพร้อมในการให้บริการลูกค้าอย่างเต็มที่
1278 ผู้เข้าชม
ถึงเวลาโปรซอฟท์จะทำการตลาดแบบปูพรม เราจะใช้โปรแกรมบัญชี myAccount สำหรับ SME เป็นตัวนำร่อง โดยจะทำการตลาดผ่านสำนักงานบัญชีที่มีอยู่ทั่วประเทศ อีกส่วนหนึ่งผ่านโปรแกรม Prosoft Email Marketing
1633 ผู้เข้าชม
พวกเราต้องให้ข้อมูลลูกค้าอย่างตรงไปตรงมา ครบถ้วน ถูกต้อง เราต้องจริงใจต่อลูกค้า การขายสินค้าที่ดีต้องให้ข้อมูลกับลูกค้าอย่างครบถ้วน ครอบคลุมทุกด้าน
1561 ผู้เข้าชม
พนักงานโปรซอฟท์ทุกคนต้องมีจรรยาบรรณในการทำงาน พนักงานขายต้องมีจรรยาบรรณในการขาย มีจรรยาบรรณในการนำเสนอ
3786 ผู้เข้าชม
สินค้าโปรซอฟท์ทุกตัวต้องเปิดเผยข้อมูลสินค้าอย่างละเอียดผ่านทางเว็บไซต์ เพราะสามารถช่วยให้ลูกค้าเปรียบเทียบความคุ้มค่าได้ง่ายขึ้น ลูกค้าสามารถตรวจสอบคุณสมบัติอย่างละเอียดก่อนตัดสินใจสั่งซื้อ
1058 ผู้เข้าชม
สิ่งที่ทำให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อซอฟท์แวร์ของเรา คือความคุ้มค่าเมื่อเปรียบเทียบกับเงินลงทุนของลูกค้ากับผลตอบแทนที่จะได้รับ เราต้องอธิบายให้ลูกค้าเข้าใจว่าเมื่อลูกค้าได้เลือกซื้อซอฟท์แวร์เราจะเกิดความคุ้มค่าในการลงทุนอย่างไรบ้าง
2941 ผู้เข้าชม
พวกเราทุกคนต้องทำตามสัญญาที่ได้ให้ไว้กับลูกค้า เราต้องทำตามข้อตกลงที่มีไว้ให้กับลูกค้า ถ้าเราทำได้ดีรับรองว่าซอฟท์แวร์เราจะติดตลาดได้อย่างรวดเร็ว
2228 ผู้เข้าชม
เมื่อเรานำเสนอซอฟท์แวร์ต่อลูกค้า เราอย่าพูดโจมตีลูกค้าเพราะไม่มีประโยชน์แต่ประการใด ลูกค้ามีแต่จะมองเราไม่ดีมากขึ้น เราควรนำเสนอเฉพาะสินค้าของเราเท่านั้น อะไรที่เป็นประโยชน์ต่อลูกค้าเราควรทำทันที
2880 ผู้เข้าชม
40045 ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1809 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2415 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
1920 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์