Prosoft Way วิถีโปรซอฟท์

Prosoft Way วิถีโปรซอฟท์

53 รายการ
Lean หมายถึง ระบบที่คนในองค์กรใช้สมอง ใช้ความคิดในการทำงานเป็นหลัก พยายามลดสิ่งที่สร้างความสูญเสียให้เหลือน้อยที่สุด รวมถึงพัฒนาและปรับปรุงการทำงานอย่างต่อเนื่อง และตลอดเวลา
3904 ผู้เข้าชม
เรามีนโยบายในการสร้างเมือง สร้างคน และสร้างธุรกิจควบคู่กันไป เพราะเราเชื่อว่าหากพนักงานมีที่สถานที่ทำงานที่ดี สะอาด สวยงาม พนักงานก็จะมีความสุขในการทำงาน
2097 ผู้เข้าชม
โปรซอฟท์ได้เลือก "เชียงใหม่" เป็นศูนย์วิจัยและพัฒนาซอฟท์แวร์ขนาดใหญ่ เราคาดว่าอีกไม่เกิน 5 ปีข้างหน้า โปรซอฟท์จะมีโปรแกรมเมอร์และคนไอทีทำงานไม่ต่ำกว่าพันคนอย่างแน่นอน
3266 ผู้เข้าชม
วิถีโปรซอฟท์ที่เลือกเชียงใหม่เป็นฐานในการวิจัยและพัฒนาซอฟท์แวร์เพื่อก้าวเข้าสู่ความเป็น Chiangmai Silicon Valley of AEC
4639 ผู้เข้าชม
ทำไมโปรซอฟท์เลือกตั้งสำนักงานแห่งใหม่ ที่แยกรวมโชคมีชัย เชียงใหม่ ?
4107 ผู้เข้าชม
ผมขอประกาศออกมาดังๆว่า โปรซอฟท์จะเริ่มต้นในการทำ The Best Products On Excellent Services ยกระดับการทำงานในทุกมิติเพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้า ต่อพนักงาน ต่อผู้ถือหุ้นและต่อ Stakeholder
3738 ผู้เข้าชม
พนักงานทุกคนต้องมี DNA คำว่า Speed อยู่ในตัว เราได้ให้ความสำคัญของคำว่า Speed นับตั้งแต่เริ่มดำเนินธุรกิจ เพราะธุรกิจของเราแข่งขันกันที่ความเร็ว
4462 ผู้เข้าชม
"เราต้องปรับปรุงอย่างต่อเนื่องทุกวัน ไม่มีวันหยุด วันพรุ่งนี้ต้องดีกว่าวันนี้"
3087 ผู้เข้าชม
ทุกคนต้องมีจิตสำนึก มีความคิดอยู่ตลอดเวลาว่าจะทำให้ดีขึ้น จะต้องก่อให้เกิดการลดต้นทุน ลดการสูญเสีย โดยเฉพาะการเสียเวลา
2498 ผู้เข้าชม
63068 ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1913 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2517 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2022 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์