แนวทางการทำงาน

แนวทางการทำงาน

122 รายการ
"พ่อไม่มีทรัพย์สมบัติอะไรให้ลูกเลย นอกจากให้การศึกษา ถ้าอยากได้ดีให้ตั้งใจเรียน ไม่อยากให้ลำบากเหมือนพ่อ"
1489 ผู้เข้าชม
จำได้ว่าตอนที่มาเชียงใหม่ก่อนที่จะมาสร้างสำนักงานแห่งใหม่ คุณอัมภิณีได้พาไปไหว้พระประจำราศีเกิดของผม สิ่งที่ได้เห็นที่น่ายกย่องอย่างยิ่งคือความมีอารยธรรม ศิลปะ ประเพณีที่เข้มแข็งของเชียงใหม่
2107 ผู้เข้าชม
คงไม่มีใครเก่งมาตั้งแต่เกิด คนเราบางคนอาจมีพรสวรรค์ที่ติดตัวมาตั้งแต่เกิดก็จริง แต่ถ้าพรสวรรค์ที่ติดตัวมานั้นไม่ได้รับการพัฒนาต่อยอด มันก็คงจะหายไปในซักวันหนึ่ง
1378 ผู้เข้าชม
ดิฉันได้มีโอกาสดูรายการคนค้นตนซึ่งได้ถ่ายทอดเรื่องราวเล็กๆ ของชายชาวปกาเกอะญอ รูปร่างผอมบาง สติไม่สมประกอบที่ชื่อว่า ทูเว แฉ่วา ที่คอยทุ่มเท พร่ำเพ้อถึงเรื่องของการตั้งใจปลูกป่า
3132 ผู้เข้าชม
ความอดทนเป็นสมบัติของนักต่อสู้ ความรู้เป็นสมบัติของนักปราชญ์ ความสามารถเป็นของนักประกอบกิจ ความสามารถทุกชนิดเป็นสมบัติของผู้ดี
1761 ผู้เข้าชม
ปีที่แล้วถือว่าโปรซอฟท์ประสบความสำเร็จในการสร้างยอดขายอย่างดี นั่นมันเพียงก้าวแรกของเราเท่านั้น เราสามารถทำได้ดีกว่านี้อีกเยอะ ผมอยากเห็นพนักงานเราทุกคนกระหายความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ร่วมกัน
1352 ผู้เข้าชม
คนโปรซอฟท์ต้องรักษาคำมั่นสัญญาที่ได้ให้ไว้กับลูกค้า เราต้องทำตามสัญญา เราต้องซื่อสัตย์ต่อลูกค้า ต่อตนเองและต่อทุกๆคนในการทำงาน
4475 ผู้เข้าชม
ขอให้ทุกคนคิดและทำอย่างเดียวคือสินค้าคุณภาพ เพราะสินค้าคุณภาพจะนำมาซึ่งลูกค้าคุณภาพ
1445 ผู้เข้าชม
ผมชื่อ "ฉัตรดนัย มณีธรรม - บอส" ปัจจุบันทำงานในตำแหน่งโปรแกรมเมอร์ ทีม SoGoodweb
1542 ผู้เข้าชม
เคยได้ยินไหม “ใจเป็นนาย กายเป็นบ่าว” ทุกอย่างมันอยู่ที่ตัวเรา ความคิดเรา ถ้าเราคิด คิดว่าเราต้องสู้ คิดว่าเราต้องตั้งใจ คิดว่าเราต้องทำได้ เราต้องรับผิดชอบทำในสิ่งที่มอบหมายให้ดีที่สุด
1461 ผู้เข้าชม
144331 ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1919 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2520 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2027 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์