แนวทางการทำงาน

แนวทางการทำงาน

122 รายการ
วันนี้เราชาวโปรซอฟท์ได้เริ่มแล้ว และพร้อมที่จะยกระดับการบริการ ให้เป็น การบริการที่เหนือการบริการของ Apple เชื่อได้ว่า แอปเปิ้ล ลูกที่ สี่ ต้องเป็นของเรา ได้อย่างแน่นอน
1590 ผู้เข้าชม
ขนมนี้ให้คุณค่าทางอาหาร คือ ความอิ่มใจ ความสุขใจ และความรัก อย่าลืม ประดับยิ้มแฉล้มและวาจาไพเราะบนหน้าขนมสักหน่อย เพื่อเพิ่มความอร่อยและหยิบมารับประทานบ่อยๆ
2984 ผู้เข้าชม
เกิดมาเป็นลูกที่ถูกทิ้ง ตายอย่างคนพิเศษที่คนทั่วโลกจดจำ เรื่องราวของสตีฟ จ็อบส์ เป็นเหมือนกรณีศึกษาที่ไม่รู้อีกกี่ปีถึงจะมี "นักธุรกิจหัวใจศิลปิน" อย่างเขาสักคน
20584 ผู้เข้าชม
ทั้งหมด 12 ข้อ เป็นสิ่งที่เราจะต้องระลึกอยู่เสมอในการทำงาน เพื่อส่งเสริมการทำงานของเราให้ประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้น ที่นี้เราก็สามารถมั่นใจได้ว่า นอกจากเราจะเก่งงานที่รับผิดชอบ
1438 ผู้เข้าชม
เมื่อเราทำงานย่อมได้ค่าแรงและเงินเดือนเป็นสิ่งตอบแทนความเหน็ดเหนื่อยที่เราเสียไป แต่สิ่งเหล่านี้อาจไม่ใช้ความต้องการที่แท้จริงจากการทำงาน แต่ที่ต้องการมากกว่าการตอบแทนเหล่านั้น คือ “ความสุขในการทำงาน”
1599 ผู้เข้าชม
ทุกคนคงคิดเหมือนดิฉันว่าคนที่สำคัญที่สุดในที่ทำงานคงเป็นใครไปไม่ได้ นอกจากเจ้านายของคุณ การสร้างความประทับใจแก่เจ้านายจึงเป็นเรื่องสำคัญ
1696 ผู้เข้าชม
วิธีสร้างความสุขในการทำงานแบบง่ายๆ เพื่อให้การทำงานของคุณมีแต่ความสุขระหว่างทำงานตลอดทั้งวัน
1532 ผู้เข้าชม
เคยที่ท้อแท้ใจไม่อยากที่จะทำงานกันมั้ยครับ ... ช่วงก่อนนี้ผมรู้สึกไม่ค่อยอยากจะทำงานสักเท่าไหร่ ทั้งที่ว่า เมื่อก่อนนี้ ผมคิดว่า ผมกับการเขียนโปรแกรมนั้น เป็นเหมือนกับคู่แท้ที่แยกจากกันไม่ออก
6898 ผู้เข้าชม
สินค้าและบริการรอบตัวเราทุกวันนี้ล้วนแต่เป็น “นวัตกรรม” ล่าสุดให้ได้สัมผัส ไม่ว่าจะเป็นข้าวของเครื่องใช้ทั่วไป เครื่องใช้ไฟฟ้า ยานพาหนะ ฯลฯ
1148 ผู้เข้าชม
เรามารวมกันที่โปรซอฟท์ด้วยความหวังอันยิ่งใหญ่ร่วมกันว่า เราต้องเป็นบริษัทอันดับหนึ่งทางด้าน Enterprise Software ของประเทศไทย ของภูมิภาคอาเซียน
1199 ผู้เข้าชม
141890 ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1809 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2415 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
1920 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์